X

หวิดดับ!! รถบรรทุก 18 ล้อลงเขาโทนเบรกแตกชนท้าย 18 ล้อหวิดตายหมู่

ปราจีนบุรี – หวิดดับหมู่ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกแตกระหว่างขับลงเขาโทน ถนนสาย 304 ปักธงชัย-กบินทร์บุรี ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ คนขับเจ็บรอดตายหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มงคล จันทร์พลอย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางลงเขาโทน-บ้านบ่อดิน หมู่ 8 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถนนสาย 304 โดยรถคันก่อเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายทะเบียน 81-4999 ทราบชื่อผู้ขับขี่ นายอำพัน จันทะวงษ์ อายุ 50 ปี ติดภายในซากรถ กู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้โดยปลอดภัย

นายอำพัน บอกว่า ตนเองขับรถลงเขามาประมาณเกียร์ 3 ระหว่างลงจากเขาศาลโทน เมื่อมาจนเกือบจะถึงเขาภูหีบ เกิดเบรกไม่อยู่ จึงพยายามนำรถวิ่งลงเขาโดยไม่มีเบรกจนลงเขาผ่านเขาภูหีบมาได้ และรถก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด รถวิ่งลงเขามาได้จนถึงที่เกิดเหตุ ช่วงกลางถนนมีรถเก๋งและรถกระบะอีกหลายคัน ส่วนซ้ายมือสุด มีรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่หลายคันตนเองเลยตัดสินใจหักชนท้ายรถของ นายสมภพ นพเก้า เป็นรถยี่ห้อ อีซูซุสีขาว เลขทะเบียน 71-1909 ฉะเชิงเทรา และทำให้ตัวเองถูกอัดก๊อบปี้อยู่ในตัวรถด้านคนขับไม่สามารถออกจากรถได้ จนกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยนำตัวออกมาได้

นายอำพัน ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า หากตนไม่หักรถออกมาทางซ้ายที่มีรถใหญ่จอดอยู่ ต้องมีรถเก๋งและรถเล็กอีกหลายคัน ที่จะถูกชน กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.นาดีเป็นการด่วนแล้ว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"