X

ร้องสื่อถูกอริ 5 คน รุมทำร้ายเจ็บหนัก ตำรวจแจ้งข้อหาแค่ทำร้ายร่างกาย

ปราจีนบุรี – คืบหน้าหนุ่มวัย 28 ปี เข้าร้องสื่อพร้อมเปิดภาพคลิปหลังถูกคู่อริ 5 คน รุมทำร้ายอาการเจ็บหนัก ข้องใจตำรวจดำเนินคดีแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย

กรณีที่นายสายทอง เอื้อเฟื้อ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.1 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เข้าร้องเรียนกับสื่อว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.62 ตนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มรอบดึก บ้านคลองครั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกับมี ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ ซึ่งนายสายทอง เล่าว่า ขณะตนกับเพื่อนชาย-หญิง 5 คน มากินข้าวต้มที่ร้านดังกล่าว อยู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 4-5 คนที่พอรู้จักชื่อนายเต้ อ๊อฟ เล็ก โบ๊ต และจำไม่ได้ เข้ามาถามหาคนชื่อไก่ พวกตนไม่ตอบเพราะไม่รู้จัก ต่อมากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้ามาหา ขณะที่ตนกับเพื่อนชาย-หญิง กำลังกินข้าวต้ม จู่ ๆ วัยรุ่นกลุ่มนั้นประมาณ 5 คน รุมทำร้ายตน โดยใช้ทั้งกรรไกร ก้อนหินเข้าทุบและแทงตนที่ตัว ใช้หินทุบศีรษะ และถูกแทงที่ชายโครงจนได้รับบาดเจ็บ

นายสายทอง เล่าอีกว่า ตนต่อสู้ป้องกันตัว เพื่อนร้องบอกว่า ระวังมันมีมีดจนเกิดความชุลมุนกันขึ้น เพื่อนสาวของตนเข้ามาห้ามเลยถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ไม่ทราบว่าใช้อะไรแทงที่แขนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน คนในร้านข้าวต้มได้ร้องห้ามและออกมาช่วย กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นได้พากันหลบหนีไปจากนั้นเพื่อนตนจึงนำส่ง รพ.ใกล้ที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลา 04.30 น. ได้พากันไปแจ้งความและตำรวจเข้าเก็บข้อมูลและหลักฐานไว้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบกับ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ ซึ่งติดราชการ พร้อมทั้งมอบหมายให้ พ.ต.ท.นุวัตร จตุรัส รอง ผกก.(ป)รก.แทน ซึ่ง รอง ผกก.ติดประชุมที่จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมได้ชี้แจงว่า กรณีนี้ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน รายงานว่า ในเรื่องนี้หลังเกิดเหตุผู้ต้องหา 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวและได้ส่งฟ้องศาลไปแล้วเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน นายสายทอง เอื้อเฟื้อ ผู้เสียหายได้ร้องเรียนกับสื่อว่า ตนยังข้องใจในการแจ้งข้อกล่าวหาของผู้ทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งตนเองได้รับบาดเจ็บทั้งถูกก้อนหินทุบที่ศีรษะ กรรไกรแทนจนได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงซ้าย แผ่นหลัง ลำคอ แก้ม แต่ตำรวจรับแจ้งความแค่คดีทำร้ายร่างกาย ตนคิดว่า น่าจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"