X

ลักลอบขนตุ๊กตาหุ่นท่าร่วมเพศ แก๊งมนต์ดำ !! รวบสาวใหญ่ชาวกัมพูชา คล้ายของโบราณเข้าไทย

สระแก้ว – ทหาร-ตม.สนธิกำลังสกัดแก๊งมนต์ดำ รวบหญิงสาวชาวกัมพูชาลักลอบขนตุ๊กตาหุ่นท่าร่วมเพศคล้ายของโบราณเข้าประเทศไทย

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201 ได้ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จ.สระแก้ว และ พ.ต.ท.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองลึก  สนธิกำลังร่วมกันตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายลักลอบเข้าไทย ที่บริเวณ จุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบหญิงสาวชาวกัมพูชา ลักษณะต้องสงสัยใส่เสื้อแขนยาวลายดำแดง กางเกงขายาวสีดำ ในมือถือถุงพลาสติกสีแดงขนาดกลาง จำนวน 1 ถุง เดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย เมื่อถึงจุดตรวจร่วมด่านพรมแดนคลองลึกฯ หญิงชาวกัมพูชาคนดังกล่าว ได้แสดงอาการพิรุธ นำถุงพลาสติกสีแดงที่ถือยกขึ้นมากอดแนบอก และพยายามจะรีบเดินผ่านจุดตรวจ พ.ต.ชาญ จึงได้สั่งการให้ อส.ทพ.หญิง ฉก.กรม.ทพ.12 เข้าทำการขอตรวจค้นฯ

ทั้งนี้ จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบหุ่นโลหะรูปมนุษย์ชาย-หญิง ขนาดสูงประมาณ 5 นิ้ว ในท่าร่วมเพศแบบต่างๆ จำนวน 8 คู่ และหุ่นโลหะเป็นรูปสตรีนั่งคุกเข่าถือพานอีก 3 ตัว รวม 12 รายการ โดยหุ่นโลหะทั้งหมดได้มีการทำเลียนแบบคล้ายของโบราณ มีตะกรันสนิมสีเขียวอมฟ้า เกาะอยู่เต็มตัวหุ่นทุกตัว ห่อด้วยกระดาษซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีแดง ตรวจสอบไม่มีเอกสารการขออนุญาตนำเข้าสิ่งของลากมกอนาจาร จึงควบคุมตัว นางสุขา มอม อายุ 49 ปี หญิงชาวกัมพูชา พร้อมของกลางหุ่นโลหะลามก มาทำการสอบสวนที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางสุขา มอม ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า มีอาชีพขายเสื้อผ้ามือสองอยู่ในตลาดโรงเกลือ พร้อมทั้งอ้างว่า มีนักท่องเที่ยวชาวไทยลักษณะการแต่งกายคล้ายจำพวกฤาษีชีพราหม์ มาติดต่อหาซื้อหุ่นหรือรูปั้นโลหะเป็นรูปมนุษย์หญิงและชายแสดงท่าร่วมเพศ เพื่อจะนำไปทำพิธีปลุกเสกไสยเวทย์ ใส่มนต์ดำให้เป็นของขลังในรูปของมนต์เสน่ห์ หรือเสน่ห์ยาแฝดทางเมตตามหานิยม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของคนไทยบางกลุ่ม ตนจึงได้ไปหาซื้อหุ่นมนุษย์แสดงท่าร่วมเพศมาจากพ่อค้าชาวเวียดนามในตลาดปอยเปต ฝั่งประเทศกัมพูชามาในราคาตัวละ 200 บาท เพื่อจะนำไปขายให้คนไทยที่มาสั่งซื้อในราคาตัวละ 300 บาท แต่ขณะลักลอบนำเข้าประเทศไทย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจยึดหุ่นโลหะแสดงท่าร่วมเพศทั้งหมดไว้ พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือน นางสุขา มอม ห้ามนำหุ่นโลหะที่ส่อในทางลามกอนาจาร เข้ามาในประเทศไทยอีก จากนั้นจึงนำตัวมาทำประวัติถ่ายภาพไว้ก่อนจะปล่อยตัวไปในเวลาต่อมา โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า เนื่องจากหุ่นโลหะดังกล่าวได้ทำเลียนแบบเพื่อให้คล้ายของโบราณ แต่เป็นเพียงการทำขึ้นมาใหม่ ให้เหมือนของเก่าเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นหุ่นโลหะที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร จึงจำเป็นต้องตรวจยึดไว้เกรงจะหลุดไปสู่แก๊งมิจฉาชีพนำไปสร้างเป็นเรื่องของไสยเวทย์มนต์ดำ เพื่อหลอกลวงประชาชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"