X

รถบดถนนชนรถนักเรียน บาดเจ็บ 11 ราย สาหัส 2 ราย..!!

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบดถนนชนกับรถนักเรียน บาดเจ็บ 11 ราย สาหัส 2 ราย เส้นทางเขาฉกรรจ์-วังน้ำเย็น บริเวณจุดที่มีการก่อสร้างขยายเส้นทาง

เมื่อเวลา 17.50 น.วันที่ 23 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็นและเครือข่าย ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนกับรถบดทำทางก่อสร้าง ที่บริเวณทางโค้งไซโลรุ่งเรืองผล ถนน 317 สระแก้ว-จันทบุรี ซึ่งมีการก่อสร้างถนนช่วงเขาฉกรรจ์-วังน้ำเย็น พื้นที่ ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เบื้องต้น ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 ราย อาการสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็ก 10 ราย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้เข้าให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้นซึ่งเป็นนักเรียน และนำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย มีพลเมืองดี นำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์เดินทางไปที่ รพ. สำหรับชื่อผู้บาดเจ็บที่ถูกนำส่ง รพ. ทราบชื่อในเวลาต่อมา ประกอบด้วย น.ส.ชัชฎาพรณ์ สลับสี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.4 ต.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และ ด.ช.ณัฐภัทร ทุ่มโมง อายุ 10 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112. ม.5 ต.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งแจ้งญาติให้เข้าดูแลต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับเส้นทางถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี โดยเฉพาะช่วง อ.เขาฉกรรจ์-วังน้ำเย็น ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างขยายเส้นทางจาก 2 ช่องจราจร เป็น 4 ช่องจราจร มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากมีการขุดขอบทางเพื่ออัดบดถนนใหม่ทั้งเส้น เจ้าหน้าที่จึงฝากเตือนให้ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวังด้วย

ขอบคุณภาพ/กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"