X

ไฟไหม้บ่อขยะกบินทร์บุรีใกล้ดับสนิทแล้ว

ปราจีนบุรี คืบหน้าไฟไหม้บ่อขยะ 150 ไร่ ของ อบต.กบินทร์บุรี เร่งระดมรถจาก อบต.ข้างเคียง 7 แห่ง จำนวน 8 คันมาช่วยกันดับ

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าล่าเหตุการณ์ไฟไหม้บ่อขยะ อบต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 18 กพ.ที่ผ่านมาภายหลังผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตัวเอง หลังจากได้รับรายงาน โดยกำชับนายอำเภอให้เร่งดับไฟบ่อขยะให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับประชาชนในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งทุกฝ่ายทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำหมู่บ้าน ร่วมกันนำรถแบคโฮ รถไถ ร่วมดับไฟที่มีควันคลุ้งอย่างเต็มที่ และได้รับการสนับสนุนรถดับเพลิงจาก อบต. 7 แห่ง จำนวน 8 คัน ขณะที่ ปภ.เขต3 ได้นำรถน้ำขนาดใหญ่มาช่วยด้วยเช่นกัน

นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี กล่าวว่า การปฏิบัติการดับไฟในครั้งนี้คืบหน้ากว่า 80% แล้ว คาดว่า ช่วงกลางคืนจะสามารถฉีดพ่นน้ำดับไฟที่ลุกไหม้ได้สำเร็จ หรืออาจจะล่วงเลยไปก่อนสี่ทุ่มอย่างแน่นอน ซึ่งพี่น้องประชาชน ต.นาแขม ที่มีพื้นที่อยู่ข้างเคียงจะได้นอนหลับอย่างสบายใจได้อย่างแน่นอน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"