X

ลูกสาวโล่งอก แม่หาย!! ยอมกลับบ้านแล้ว

ปราจีนบุรี – ลูกสาววัย 17 ปี โล่งอกหลังแม่ติดต่อกลับมาแล้ว หลังหายตัวออกจากบ้าน พร้อมตัดพ้อขอทำใจสักพักแล้วจะกลับบ้านเพราะเป็นห่วงลูก

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่แม่เด็กสาว วัย 17 ปี หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางบ้านต่างออกตามหากันจ้าละหวั่น แต่ก็ไม่พบตัว แถมปิดมือถือติดต่อไม่ได้ ทำให้ลูกสาวนอนร้องไห้เป็นลมแล้วเป็นลมอีกนั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าที่บ้านของ นางหนึ่งฤทัย แสงสว่าง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211/457 ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยได้พบกับนายปรีชา สุวรรณโชติ อายุ 66 ปี พ่อของ นางหนึ่งฤทัย โดยผู้เป็นพ่อได้เดินออกมาต้อนรับที่หน้าบ้านด้วยท่าทีอารมณ์ดี ใบหน้าสดใสยิ้มได้ ผิดกับเช้าวานนี้ ทั้งลูกเขยและหลานสาวเคร่งเครียดตลอดเวลาและร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นายปรีชา เปิดเผยว่า เย็นวานนี้ลูกสาวแอบติดต่อมาหาพี่สาวอีกคน โดยบอกว่า อยู่ดีไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจะกลับบ้านขอทำใจก่อน และไม่บอกว่าอยู่ที่ไหนกับใคร ทุกคนไม่ต้องห่วงจะไม่ทำร้ายตัวเองหรอก ห่วงลูกสาวเหมือนกัน แต่จะต้องขอแอบพักให้หายเครียดหายโกรธก่อนจึงจะกลับบ้านเอง ตอนนี้อยู่กับเพื่อนอยู่ในที่ปลอดภัยไม่ต้องออกตาม

นายปรีชา กล่าวอีกว่า หลังจากที่ลูกสาวติดต่อมา ลูกเขยดีใจมากบอกขอโทษ ที่ทำให้ภรรยาหนีออกจากบ้านแบบนี้ ต่อไปจะไม่ทะเลาะกันอีก มีอะไรจะคุยกันดี ๆ จะไม่ใช่อารมณ์ ส่วน น้องเมย์หรือ น.ส.อารียา แสงสว่าง ลูกสาวของนางหนึ่งฤทัย ตอนนี้ก็ไม่ร้องไห้แล้ว และวันนี้เด็กได้ไปโรงเรียนตั้งแต่เช้า กินข้าวกับพ่อตามปกติส่วน ผู้เป็นพ่อนายองอาจ แสงสว่างแต่งตัวออกไปทำงานแต่เช้า ซึ่งตนไม่ตำหนิลูกเขยเลย เป็นเรื่องของครอบครัว มีอะไรสองคนน่าจะคุยกันดี ๆ อย่าใช้อารมณ์ เข้าใจดีว่าทั้งสองแหย่กันเล่นด้วยความหึงหวง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"