X

ไฟฟ้ากบินทร์บุรี เปิดปฏิบัติการ 60 วัน แยกก่อนทิ้ง

ปราจีนบุรี – การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จัดกิจกรรมเปิดปฎิบัติการ 60 วัน “แยกก่อนทิ้ง”

นายวันลภ ประวัติวงษ์วงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงาน โครงการปฎิบัติการ 60 วัน “แยกก่อนทิ้ง” เพื่อขับเคลื่อนการจัดการขยะมูลฝอยของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอกบินทร์บุรี เห็นชอบและสนับสนุนและร่วมจัดการขยะมูลฝอย และปฎิบัติการ 60 วัน “แยกก่อนทิ้ง” โดยการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ เช่น สำนักงานสีเขียว(Gree office) สำนักงานปลอดภาชนะโฟมลด ละ เลิก ใช้ถุงพลาสติกติก การจัดการขยะเปียกได้อย่างถูกต้องเหมาะสมตามแนวนโยบาย “จังหวัดสะอาด”

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ถือว่าเป็นวัน kick off เพื่อกระตุ้นเตือน และสร้างจิตสำนึกให้พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอกบินทร์บุรี และพนักงานการไฟฟ้าในสังกัดรวมถึงประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารและส่งเสริมการคัดแยกขยะก่อนทิ้ง เพื่อลดภาระและการแก้ปัญหาของชุมชน รวมถึงการส่งเสริมการร่วมมือจากทุกภาคส่วน ให้เห็นความสำคัญในการร่วมมือกันอย่างจริงจังในกิจกรรมแยกก่อนทิ้ง ในส่วนของอำเภอกบินทร์บุรี ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการคัดแยกขยะ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมคัดแยกขยะ และได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลมาโดยตลอด โดย ปีงบประมาณ ปี พ.ศ.2562 นี้มีกิจกรรมที่ภาครัฐเน้นย้ำเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ และเป็นประโยชน์ ต่อประชาชนโดยเฉพาะเรื่องการจัดการขยะซึ่งเป็นนโยบาย เน้นทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันอย่างจริงจัง

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"