X

เครียดโรคประจำตัว แอบผูกคอลาโลกห้องน้ำสถานีรถไฟ

ปราจีนบุรี – หญิงสาววัย 39 ปี เครียดจัดโรคประจำตัว แอบผูกคอดับคาห้องน้ำสถานีรถไฟ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายในห้องน้ำสถานีรถไฟประจันตคาม อ.ประจันตคาม หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปดูยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญู เป็นห้องน้ำหญิงสถานีรถไฟประจันตคาม เจ้าหน้าที่พบร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวใช้เชือกผูกกับช่องลมแล้วทิ้งร่างตัวเองลงกับพื้นขาดใจตาย ต่อมามีผู้มาพบเห็นจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน นายอำเภอผู้กำกับสถานี ร่วมตรวจสอบการเสียชีวิตของผู้ตาย จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นางโสภา หนักแน่น อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.18 ค.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังทราบว่า ผู้ตายเครียดที่ป่วยเป็นโรคร้ายหลายโรค คาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียดและเตรียมการมาอย่างดีที่จะฆ่าตัวตาย เพราะมีเชือกอย่างดีติดตัวมาด้วย เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำญาติผู้ตายอีกครั้งหนึ่ง

—————————–
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"