X

ปราจีนบุรี อากาศร้อนจัด ลุงวัย 65 ปี เดินหาเมียงานบวชวูบดับคางาน

ปราจีนบุรี – อากาศร้อนจัด ลุงวัย 65 ปี เดินตามหาเมียงานบวช เกิดอาการวูบดับคางาน พื้นที่ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ร.ต.ท.จตุรพิธ นาวาสิริ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่ริมถนนบ้านเมืองเก่า ม.3 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยพบว่า เป็นลุงวัย 65 ปี เดินจากห้องพักขอความช่วยเหลือภรรยา ที่ช่วยงานบวชข้างบ้าน เกิดวูบอาเจียนเป็นเลือด หมดสติดับคาหน้าบ้านงานบวช ผู้ที่มาร่วมงานถึงกับช็อคคาดว่า เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด 40-41 องศาฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนมีกองเลือดไหลเป็นกอง และข้างต้นกอไผ่บริเวณทางเข้าบ้านที่กำลังจัดงานบวชและกำลังจะปรงผมนาค พบบริเวณศพ นายบุญมา อุระ อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนที่มาร่วมงานบวชถึงกับช็อคโดยเฉพาะ นางก๋อย อุระ ภรรยา ที่กำลังช่วยงานบวชถึงกับร้องไห้โฮ เมื่อเห็นสภาพสามีนอนเสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาช่วยงานบวช กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเช่าบ้านอยู่ใกล้กับบ้านที่จัดงานบวช ขณะนั้นเห็นผู้ตายเดินมาตามถนน เพื่อจะมาหาภรรยาที่ช่วยงานบวชอยู่ และเห็นเขาอ๊วกเป็นเลือดมาตลอดทาง และมาล้มลงก่อนถึงบ้านงานบวช ก่อนที่จะมาสั่งเสียภรรยา ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดและมีโรคประจำตัวร่วมด้วย


ด้าน นางก๋อย ภรรยา กล่าวว่า สามีบ่นว่าเจ็บหน้าอกมานานและได้ไปหาหมอที่ รพ.กบินทร์บุรี หมอก็ให้ยามากินตลอดแต่มาวันนี้ ได้อาเจียนเป็นเลือดที่บริเวณห้องเช่าเป็นจำนวนมาก คาดว่าโรคประจำตัวกำเริบ(โรคปอด)ประกอบอากาศที่ร้อนจัด ขณะเกิดเหตุคาดว่าสามีน่าจะเดินมาหาตนที่บ้านงานบวชเพื่อมาสั่งเสียตนแต่เดินมายังไม่ถึงได้ล้มลงหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"