X

บุกจับนักท่องเที่ยวผับดังกลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบฉี่ม่วงเพียบ

สระแก้ว – ตำรวจสนธิกำลังบุกจับนักท่องเที่ยวผับดัง พบฉี่ม่วง 25 ราย โยนยากันเกลื่อน กลางเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 6 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายหน่วยสนธิกำลัง ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรักษาราชการแทน ผบ.ตร. สั่งการให้กำชับมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ ยาเสพติด อย่างจริงจังในห้วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ โดยทาง พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว (สส.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.มนตรี ชูยิ่ง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.อรัญประเทศ นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ,หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.สระแก้ว , ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 2 , ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมสถานประกอบการแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้าตรวจสอบผับดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา Space One pub & Restaurant ชั้น 1 โรงแรมสเตชั่นวัน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จว.สระแก้ว พบนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการให้หยุดเปิดเพลงและเปิดไฟทั้งหมด ก่อนจะให้นักเที่ยวทั้งหมด รวมตัวกันพร้อมกับได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดนักท่องเที่ยวทั้งหมด พบว่า มีนักท่องเที่ยว มีสารเสพติด จำนวน 25 ราย แยกเป็น ชาย 16 ราย หญิง 9 ราย และพบยาเสพติดประเภทยาเค หรือเคตามีน ถูกโยนทิ้งไว้อีกจำนวนหนึ่งภายในบริเวณของผับดังกล่าว


นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ ได้ตรวจค้นภายตัวนักท่องเที่ยว 2 ราย พบของกลางยาเสพติด ประกอบด้วย น.ส.เข็มจิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี พร้อมด้วยของกลางยาเคตามีน 1 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.85 กรัม จึงแจ้งข้อหากับหญิงรายดังกล่าวว่า กระทำผิดฐาน “มีไว้ซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ” , น.ส.ณหทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ถูกจับกุมพร้อมของกลาง ยาอี จำนวน 1 เม็ด จึงถูกแจ้งข้อหาว่า กระทำผิดฐาน “มียาเสพติดประเภท 1 (ยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ” และจับกุมตัว นายฐิทินันท์ วิบูลย์นุกูลกิจ อายุ 41 ปี ผู้ดูแล พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย 1.บิลรายการจำหน่ายสุรา จำนวน 14 ใบ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำผิดฐาน 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , 2.จำหน่ายสุรานอกเวลาที่กำหนด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด นำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"
modified: May 3, 2024 10:03 am (UTC:7) -->