X

ปราจีนบุรี รถฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง ชนพนักงานโรงงานจนขาขาด บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง ชนพนักงานโรงงานจนขาขาด บาดเจ็บสาหัส 3 ราย พื้นที่ ม.5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัท ทาเลซ่า จำกัด เครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี ว่ามีรถยนต์แหกโค้งเสียหลักชนพนักงาน ขณะนั่งรอรับแฟนสาวเลิกงาน อยู่ที่หน้าบริษัท ส่วนรถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่หน้าบริษัททาเลซ่า จำกัด ถนนสายสุวรรณศร 33 สายเก่า เครือสหพัมน์-เทศบาลกบินทร์ ม.5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าออก ประตูแรกของบริษัท พบผู้ได้รับเจ็บ 1 ราย เป็นชาย สภาพขาด้านขวาขาดออกจากกัน แขนซ้ายหักอาการสาหัส โดยมีแฟนสาวเมื่อเห็นแฟนหนุ่มถึงกับช็อค เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล และนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคลโตโยต้า ฟอร์จูนเอร์ สีดำ ทะเบียน กบ-696 ปราจีนบุรี สภาพพังยับเยิน พลิกคว่ำหลายตลบมาสิ้นฤทธิ์อยู่ที่หน้าตูของโรงงานอีกประตู ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 2 ราย รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษา ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณหน้าบริษัทพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กฆ-9768 ปราจีนบุรี กระเด็นอยู่ในร่องน้ำสภาพแหลกเหลวทั้งคัน นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยขอบฟุตบาทมีรอยครูดเป็นทางยาว รวมทั้ง มีชิ้นส่วนรถยนต์และรถจักรยายนต์กระจายเกลื่อน

ด้าน นายสินชัย พระภูมิ รปภ.โรงงานบริษัททาเลซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งพุ่งเข้ามาและชนเลย ขณะนั้นตนกำลังนั่งเขียนรายงานอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานโรงงานเดียวกันที่เลิกงานไปก่อน และขณะที่นั่งรอแฟนสาวเลิกงาน เวลา 03.00 น.เสียงดังสนั่น

นายประสิทธิ์ ภารจินดา รปภ.ที่อยู่อีกประตู กล่าวว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักมาจากบริษัททาเลซ่า จำกัด มาชนคนที่มานั่งอยู่หน้าบริษัท พอดีทำให้ขาขาด ขณะที่นั่งรอแฟนเขาเลิกกะและรถมาสิ้นฤทธิ์อยู่ตรงนี้  โชคดีที่เป็นกะดึกถ้าเป็นกะช่วงหัวคว่ำจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมากกว่านี้

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่า รถยนต์ฟอรูจูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วสูงและเป็นจังหวะช่วงทางโค้งพอดี ทำให้รถเสียหลัก แหกโค้งดังกล่าว ส่วนทางพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จะได้มาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"