X

หนุ่ม 47 ปี ดัดแปลงมอเตอร์ไซค์เป็นรถขายขนมจีบ ก๋วยเตี๋ยวหลอด จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 47 ปี ดัดแปลงมอเตอร์ไซค์เป็นรถขายขนมจีบ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า พบหนุ่มความคิดสร้างสรรค์นำเอารถจักรยานยนต์มาดัดแปลง เป็นร้านขายขนมจีบ-ก๋วยเตี๋ยวหลอด จอดขายริมถนนสาย 304 ขาล่อง ฉะเชิงเทรา บริเวณด้านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่บ้านสวนพฤกษา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีลูกค้าแวะมาอุดหนุนซื้อขนมจีบซาลาเปาและก๋วยเตี๋ยวหลอดตลอดเวลา ถึงแม้ว่า คนขายจะเป็นผู้ชายวัยกลางคน แต่ขายของคล่องแคล่วว่องไว มอเตอร์ไซค์ถูกดัดแปลงเป็นร้านขายขนมจีบ-ก๋วยเตี๋ยวหลอดง่าย ๆ นำเหล็กมาเชื่อมเป็นตะแกรงวางเตา ด้านท้าย ดูกะทัดรัด นำร่มใหญ่มาปักบังแดด เพียงแค่นี้ก็เป็นร้านขายขนมจีบ-ก๋วยเตี๋ยวหลอดเคลื่อนที่ได้แล้ว

นายวิรัตน์ ปะทิรัมย์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221/465 หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า น้องชายของตนเองได้ทำแบบนี้มาก่อน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จึงทำตามน้องชายมาขายขนมจีบ-ก๋วยเตี๋ยวหลอด ทำแล้วมีลูกค้าสนใจ แวะซื้ออย่างต่อเนื่อง ทุกวันจะออกมาจอดขายอยู่ที่ริมถนนหน้าปั๊ม ปตท.เช้าถึงเที่ยงทุกวัน หากมีลูกค้าจากห้างร้านฯ หรือหมู่บ้าน โทรสั่งขนมจีบและก๋วยเตี๋ยวหลอด ก็จะไปบริการถึงที่ ขนมจีบขายลูกละ 2 บาท ก๋วยเตี๋ยวหลอดชิ้นละ 10 บาท หากลูกค้าอยู่ในพื้นที่อำศรีมหาโพธิหรือใกล้เคียง สนใจอยากจะกินขนมจีบ-ก๋วยเตี๋ยวหลอด ราคาถูก โทร.ซื้อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-315-2318 พร้อมวิ่งไปบริการถึงที่


————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"