X

ปราจีนบุรี ชายคลุ้มคลั่งทำลายสิ่งของ แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อน สถานี ตร.ทางหลวง

ปราจีนบุรี – คลิป ชายคลุ้มคลั่งทำลายสิ่งของแก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อน สถานี ตร.ทางหลวงปราจีนบุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ว่ามีชายคลุ้มคลั่งแก้ผ้าทำลายทรัพย์สินและแก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อน ภายในสถานีตำรวจทางหลวง ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบ

เบื้องต้น พบชายนั่งเปลือยกายอยู่ข้างห้องน้ำและกำลังอาบน้ำในอ่างชำระล้างอวัยวะเพศของตัวเอง เจ้าหน้าที่ได้เกลี้ยกล่อมสอบถามถึงที่มาที่ไปว่า มาจากไหน แต่ชายคนดังกล่าวพูดจาวกไปวนมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมใช้ไม้ง่าม เพื่อสยบความคลั่งก่อนเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี มาถึง เมื่อเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี มาถึงที่เกิดเหตุจึงเข้าทำการล็อคตัวชายดังกล่าวทันที โดยชายดังกล่าวไม่ได้ทันระวังตัว และสามารถล็อคตัวได้ในที่สุด โดยไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด และได้สวมเสื้อผ้าให้เรียบร้อย


ตรวจสอบหลักฐานที่ติดตัวชายดังกล่าว พบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือวางอยู่บนคอมเฟสเซอร์แอร์ ข้างสถานีตำรวจทางหลวง ทราบชื่อคือ นายยาม สายยศ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.3 ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์ ได้นำตัวส่ง รพ.เพื่อนำไปรักษาและประสานญาติมารับตัวต่อไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายยามฯ ได้เดินจูงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 6 ขช-7123 กทม. มาตามถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี –ประจันตคาม และมาแวะเข้าสถานีตำรวจทางปราจีนบุรี อยู่ตั้งอยู่ริมถนน เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น.จนกระทั่งช่วงเช้า นายยามก็ยังไม่ไปไหน พร้อมกับจอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้อยู่ริมถนน ห่างจากสถานีเล็กน้อย  พร้อมที่จะเดินทางต่อจนกระทั่งเที่ยงวัน นายยาม ก็ยังไม่ไปไหน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด จากนั้นนายยาม ก็เดินเข้ามาภายในสถานีตำรวจ พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าเปลือยกายเล่นน้ำที่อ่างใส่น้ำข้างห้องน้ำ ต่อมา นายยามก็เดินมาที่กระถางต้นไม้ และใช้เท้าถีบกระถางแต่ไม่ล้ม ก่อนที่จะเด็ดดอกไม้จนเกลี้ยงกระถางพร้อมกับทำลายต้นไม้จนเละ


ด้าน ร.ต.ต.สงคราม เสวันนา หน.สถานีตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามชายดังกล่าว บอกว่ารถน้ำมันหมด ก็ซื้อน้ำมันมาเติมให้ ก็ยังไม่ไปไหน พอสายหน่อยก็เริ่มมีอาการคลุ้มคลั่งทำลายต้นไม้ และเปิดน้ำทิ้ง ผมก็โทรประสานกำนัน โรงพยาบาลให้มารับตัว ส่วนชายดังกล่าว เราก็พยายามค้นรถก็ไม่พบบัตรจิตเวชฯ แต่อย่างใด ส่วนชายดังกล่าวพูดจับใจความอะไรไม่ได้ ว่ามาจากไหน ดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"