X

อุบัติเหตุหมู่!! รถตู้ขนแรงงานกัมพูชาชนประสานงากระบะเละทั้งคัน ตาย 1 เจ็บ 14 ราย จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารขนแรงงานชาวกัมพูชา ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ เสียชีวิตติดภายใน 1 ราย บาดเจ็บ 14 ราย กู้ภัยเร่งเข้าช่วยนำส่ง 2 โรงพยาบาลโกลาหล เหตุเกิดช่วงเช้ามืดบนเส้นทางมุ่งหน้าสู่ป่าอ่างฤาไน พื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 05.50 น.วันที่ 26 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดทุ่งกบินทร์ มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุหมู่มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนสาย 3259 ทางหลวงสายคลองหาด-ท่าตะเกียบ-สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เป็นรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถตู้โดยสาร รับส่งแรงงานชาวกัมพูชา มีผู้เสียชีวิต ติดภายในซากรถยนต์ 1 ราย บาดเจ็บอีกจำนวน 14 ราย ส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงบริเวณบ้านคลองหวาย หมู่ 6 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มุ่งหน้าทุ่งกบินทร์และป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน พบรถตู้บรรทุกแรงงานต่างด้าว ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน 16-3033 อยู่สภาพนอนตะแคง ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถยนต์กระบะตกลงไปในป่าข้างทาง ด้านหน้าพังยุบเข้าไปจนถึงห้องผู้โดยสาร ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยคนขับ ติดภายใน 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 14 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วังสมบูรณ์ และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่และจุดทุ่งกบินทร์ ต้องทำการช่วยเหลือลำเลียงผู้บาดเจ็บ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็นและโรงพยาบาลวังสมบูรณ์อย่างเร่งด่วน


สำหรับรายละเอียดของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 14 ราย และผู้เสียชีวิตนั้น พบว่า เป็นคนไทยและชาวกัมพูชา โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย(สีเขียว) 9 ราย ,ผู้บาดเจ็บปานกลาง(สีเหลือง) 4 ราย และผู้บาดเจ็บสาหัส (สีแดง) 1 ราย และผู้เสียชีวิตติดภายในซากบริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ เป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาจากตัวรถได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและประสานญาติผู้เสียชีวิตต่อไป อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่า เกิดขึ้นเนื่องจากคนขับใช้ความเร็ว ประกอบกับเป็นช่วงเช้าตรู่ มีหมอกลงหนาจัด และฝนเพิ่งหยุดตกได้ไม่นาน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


——————————-
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"