X

ปราจีนบุรี ไล่ล่าระทึกแก๊งยาเสพติดตามหมายจับ ฮึดสู้ตำรวจ ยิงปืนกันกลางสี่แยกไฟแดง

ปราจีนบุรี – เปิดคลิปไล่ล่าระทึกแก๊งยาเสพติดตามหมายจับ ฮึดสู้ตำรวจ ยิงปืนกันกลางสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.ต.สุชาติ ไผ่สมบูรณ์ รองสารวัตรปราบปรามยาเสพติด สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจปรามปรามยาเสพติด สภ.กบินทร์บุรี ไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติดตามหมายจับของศาลจังหวัดกบินทร์บุรี โดยคนร้าย จำนวน 2 คน ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า แจส สีเขียวอ่อน ทะเบียน 5 กท-5826 กทม.ได้หลบหนีการไล่ล่ามาจากท้องที่ สภ.เขาสิงโต จ.สระแก้ว ขับมาตามถนนสายสุวรรณศร 33  สระแก้ว-กบินทร์บุรี จนกระทั่งมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะไล่ล่ามาถึงแยกสัญญาณไฟจราจรกบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี ขณะนั้นรถของคนร้ายติดไฟแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมหมายจับ ส่วนคนร้ายได้ไหวตัว พยายามถอยรถจะหลบหนี ได้พุ่งชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปิดล้อมได้รับความเสียหาย จำนวน 2 คัน จากนั้น คนร้ายพยายามจะฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสกัดยางบริเวณล้อหน้าและล้อหลังทั้ง 4 ล้อ สร้างความแตกตื่นของประชาชนบริเวณดังกล่าว ส่วนคนร้ายที่นั่งอยู่ในรถทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกมามอบตัว แต่คนร้ายไม่ยอมลงจากรถ

สำหรับคนร้ายที่มีหมายจับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกียรติศักดิ์ ปานย้อย ข้อกล่าวหา “กระทำความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโคลอไรต์ )โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และก่อให้เกิดผลกะทบต่อความมั่นคงของรัฐ หรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป

ทางด้าน ร.ต.ต.สุชาติ ไผ่สมบูรณ์ รองสารวัตรปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า คนร้ายตามหมายจับคดียาเสพติด (ยาบ้า) คนร้ายพยายามหลบหนีมาจากท้องที่เขาสิงโต จ.สระแก้ว คนร้ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนี เมื่อไล่มาถึงบริเวณ 4 แยกสัญญาณไฟกบินทร์บุรี ขณะรถติดไฟแดง จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พร้อมกับหมายจับแต่คนร้ายไม่ยอมให้จับแต่อย่างใด และได้ต่อสู้ ถอยรถชน เพื่อฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการถอยชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย 2 คัน จึงได้ยิงยางรถ ก่อนสิ้นฤทธิ์ และได้ควบคุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไปดังกล่าว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"