X

คุณลุงสไลด์ตัวหนอนช่วยเหลือตัวเองบนรถโดยสาร หญิงสาวร้องลั่น เกิดเหตุวันเดียว 2 ราย จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – คุณลุงสไลด์ตัวหนอนช่วยเหลือตัวเองบนรถโดยสาร หญิงสาวร้องลั่น เหตุเกิดที่สถานีขนส่งกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่วนอีกรายสาวใหญ่เกือบช็อค เจอหนุ่มสไลด์หนอนให้ดูหน้าตาเฉย เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจับกุม

เมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส ภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ขายตั๋วสถานีขนส่งกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีชายโรคจิตช่วยเหลือตัวเอง โดยงัดอวัยวะเพศสไลด์โชว์บนรถโดยสาร สายนครราชสีมา-ระยอง ขณะที่ช่วยเหลือตัวเอง มีผู้โดยสารเป็นหญิงสาวนั่งข้าง ๆ เบาะเดียวกัน เกิดอาการตกใจและขอย้ายที่นั่งใหม่ จนกระทั่งถึงสถานีขนส่ง จึงแจ้งให้เด็กรถทราบ หลังจากรับแจ้ง รถสายตรวจ 20 จึงเข้าตรวจสอบรถโดยสารคันดังกล่าว พบชายผู้ต้องสงสัย เป็นชาย ขอสงวนชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 50-60 ปี นั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านขวา บริเวณประตูหลัง ส่วนหญิงสาวได้ย้ายไปนั่งที่นั่งใหม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของลุงคนดังกล่าวว่า มีสิ่งลามกอนาจารหรือไม่ จากนั้นได้เชิญตัวลุงคนดังกล่าว ลงมาด้านล่าง เพื่อสอบถามว่า ได้ทำช่วยเหลือตัวเองตามที่หญิงสาวกล่าวอ้างหรือไม่

ส่วนหญิงสาวผู้เสียหาย ที่นั่งคู่มากับคุณลุงที่โชว์นกเขาให้ดู กล่าวว่า ตนได้ขึ้นรถโดยสารคันดังกล่าวมาจากสถานีขนส่งนครราชสีมา จะไปลงที่บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะที่นั่งมาไม่กี่กิโลเมตรรถก็จะเข้าสถานีขนส่งกบินทร์บุรี ขณะที่นั่งมาเห็นคุณลุงมองจ้องหน้า และตนก็ไม่คิดอะไร จากนั้นตนก็หลับ พอลืมตาขึ้นมา ก็เห็นคุณลุงรูดซิบกางเกงล้วงเอาอวัยวะเพศตัวเองออกมาช่วยตัวเอง ตอนนั้นตกใจ จึงย้ายที่นั่งใหม่ ก่อนที่จะแจ้งให้เด็กรถทราบ

ส่วนลุงผู้ที่ถูกกล่าวหา อ้างว่า ตนขึ้นรถโดยสารมาจากสถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมา จะไปลงที่บ่อวินเหมือนกัน คุณลุงยังกล่าวอีกว่า ตอนนั้นลุงนั่งคนเดียว คิดว่า คนที่นั่งข้าง ๆ เป็นผู้ชาย เพราะมีเสียงเหมือนผู้ชาย ส่วนที่ลุงช่วยเหลือตัวเองนั้นจริงหรือไม่ ลุงบอกว่า อย่ามาใส่ร้ายกัน ลุงไม่ได้ทำ ถ้าลุงทำ ทำไมถึงไม่ร้อง

ด้าน คนขับรถโดยสาร กล่าวว่า รถออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา เวลาประมาณ 10.20 น.ปลายทางระยอง ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็น พอรถมาถึงสถานีขนส่งกบินทร์บุรี น้องผู้หญิงเดินมาบอก และก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ส่วนผู้เสียหาย ก็ไม่อยากเอาเรื่องแต่อย่างใด ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากล่าวตักเตือน ว่าอย่าไปทำกับใครอีก ด้านเจ้าหน้าที่สถานีขนส่ง บอกว่า เป็นภัยต่อสังคมอย่างหนึ่ง ถ้านั่งรถไปคันเดียวกัน เกรงว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกลางทางอีก จึงให้พนักงานขับรถดูแล และเดินทางต่อไป

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับร้องทุกข์ผ่านสื่อฯ จากป้าน้อย หรือ ป้าสมคิด น้อยอ่อน ระบุว่า เมื่อวานนี้ช่วงตะวันลับขอบฟ้า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปกดเงินที่ตู้ ATM หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 304 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากกดเงินเสร็จ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากหน้าโรงงาน ประมาณ 200 เมตร ริมถนนสาย 304 เห็นผู้ชายวัยกลางคน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นเส้นทางที่ชาวบ้านและหนุ่มสาวโรงงานและเด็กนักเรียน ใช้สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ ระหว่างที่ตนเองขับรถมาในระยะใกล้ มีผู้ชายวัยกลางคน ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ใส่เสื้อสีเทานุ่งกางเกงยีนส์ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์สีแดงอยู่ริมทาง ทันใดนั้น ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นยืน พร้อมกับยืนสไลด์หนอน เพื่อที่จะสำเร็จความใคร่โชว์ให้ดู


ทันทีที่เห็นเต็มตา เธอบอกว่า รู้สึกช็อครีบรวบรวมกำลัง บิดคันเร่งรถหนี เอาตัวรอดด้วยความกลัว หลังจากมาบ้านได้พยายามตั้งสติ และได้สอบถามเพื่อนฝูง เล่าเรื่องให้ฟัง เพื่อนผู้หญิงรุ่นน้องที่เป็นสาวโรงงานหน้าตู้ ATM ที่ไปกดเงิน และสาวโรงงานนิคมไฮเทค ที่อยู่ละแวกเดียวกัน บอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวทำลักษณะนี้มาแล้ว รู้สึกกลัวมากและมีคนถ่ายรูปชายวัยกลางคนไว้ได้ จะส่งมาให้ดูกัน ปรากฏว่า ตนเองและเพื่อนจำได้ เป็นบุคคลคนเดียวกัน ที่มีพฤติกรรมดังกล่าวให้เห็นแบบจะ  ๆ และมีข้อมูลเชิงลึกว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนขับรถบริษัห่ทแงหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งอยู่ระแหวกเดียวกันกับที่ชายคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์แอบมาจอดอยู่ริมทาง

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ผู้สื่อข่าวเป็นกระบอกเสียงให้ อยากให้ทางตำรวจติดตามตัวบุคคลในภาพ ให้หยุดการกระทำพฤติกรรมดังกล่าวเสีย เพราะวันข้างหน้า หากนิ่งเฉยบุคคลดังกล่าวพบเห็นหญิงสาว หรือลูกหลานเด็กนักเรียน ที่ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว จะใช้อาวุธมีดหรือปืน จี้ไปข่มขืนจะทำให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินขึ้น ล่าสุด ข้อมูลเชิงลึกทราบชื่อ-นามสกุลของชายคนดังกล่าวแล้ว ชายคนดังกล่าวเป็นชาว ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ด้วย


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"