X

แก๊งวัยรุ่นโจ๋”ดอนผีเสื้อ”วัฒนานคร 7 คน โดดถีบ-รุมทำร้ายเด็กพิเศษ 14 ปี หวิดตกสระน้ำ ผู้ปกครองโร่แจ้งความเจรจาไม่ได้ข้อยุติ 

สระแก้ว – เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นโจ๋ แก๊งดอนผีเสื้อน พื้นที่วัฒนานคร จ.สระแก้ว เข้าทำร้ายร่างกายเด็กพิเศษอายุ 14 ปี แบบ 7 รุม 1 หวิดตกสระน้ำและได้รับบาดเจ็บ ผู้ปกครองสุดทนพฤติกรรม โร่เข้าแจ้งความ ด้าน ผกก.เรียกมาเจรจา แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ นัดพูดคุยกันอีกครั้ง 25 ม.ค.67

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ภายหลัง นางลินนา กรมเหลี่ยม อายุ 40 ปี ที่อยู่ 167 ม.4 ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ไกรลักษณ์ ไชยโขติ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองหมากฝ้าย ภายหลังเกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 11.30 น. ด.ช.ทักษ์ดนัย หรือ เบนซ์ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนเอง ได้ถูก ด.ช.เนย ไม่ทราบชื่อจริง ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ที่ ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ นั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.และได้ร่วมกับพวกชื่อว่า เบียร์ ,เวียร์ ,เดีย ,ปิม ,ปอน ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวจนกว่าคดีจะถึงที่สุด


ทั้งนี้ ร.ต.ท.ไกรลักษณ์ ไชยโชติ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งความไว้ เพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง


ล่าสุด ช่วงเวลา 12.00 น.วันนี้ นางลินนา กรมเหลี่ยม ผู้ปกครอง ได้พา ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ อายุ 14 ปี ที่ถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นขาโจ๋ในหมู่บ้านรุมทำร้าย ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ไกลลักษณ์ ไชยโชติ ร้อยเวร สภ.หนองหมาฝ้าย อ.วัฒนานคร โดยแจ้งอีกว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67 ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ ด.ช.ทักษ์ดนัย ซึ่งเป็นหลานได้ไปเที่ยวงานวันเด็กที่ อบต.ช่องกลุ่ม ซึ่งได้จัดงานและได้ไปขึ้นเล่นบ้านลม สไตล์ลงมา แล้วเท้าได้ไปโดนปากของ ด.ช.บอล อายุ 9 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ ด.ช.เบียร์ ซึ่ง ด.ช.ทักษ์ดนัย ได้ขอโทษแล้ว แต่เรื่องไม่จบ


นางลินนา เล่าว่า ด.ช.บอลได้ไปบอกกับพี่ชายคือ ด.ช.เบียร์ ว่าโดน ด.ช.ทักษ์ดนัย เตะปาก จากนั้น ด.ช.เบียร์ จึงได้ไปตามเพื่อนในกลุ่ม ซึ่งมีอีก 6 คน คื่อ ด.ช.เวียร์ อายุ 12 ปี ,ด.ช.เดียร์ อายุ13 ปี ,ด.ช.ขิง อายุอ 12 ปี ,ด.ช.ปริม อายุ 16 ปี ,ด.ช.เนย อายุ 15 ปี ,ด.ช.ปอน อายุ 15 ปี ออกติดตามหา ด.ช.ทักษ์ดนัย จนมาเจออยู่ที่ซับหรือหนองน้ำ ที่วัดช่องกุ่ม เมื่อ ด.ชทักษ์ดนัยฯ เห็นกลุ่มนี้มา จึงขี่รถ จยย.หนีจะไปที่โรงเรียน จนรถไปชนตอไม้ก่อนถึงโรงเรียน และรถล้มลง จากนั้น ด.ช.เนย ได้วิ่งเข้ามาโดดถีบ แล้วก็ขึ้นขี่รถของ ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ แล้วบังคับให้ขึ้นรถนำไปที่หนองน้ำ วัดช่องกุ่ม จากนั้น ได้มีกลุ่มเพื่อนทั้งหมดของ ด.ช.เนย ตามมาสมทบ และ ด.ช.เบียร์ พี่ชาย ด.ช.บอล ได้เข้าไปชกต่อย โดยมี ด.ช.เดียร์ ได้ร้องห้ามว่า อย่าทำลูกเขา พอเบียร์ หยุดต่อย ด.ช.ปอน ได้เข้าตบหัว จน ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ ได้หนีไปเอารถ แล้วกลับ จนมีคนส่งคลิปให้น้าดู จึงรู้เรื่องว่า หลานถูกทำร้าย และพามาแจ้งความดังกล่าว


นางลินนา กล่าวอีกว่า อยากให้ผู้ปกครองแลเด็กให้ดี เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใคร ผู้ถูกกระทำหรือผู้กระทำ ก็เสียใจกันทั้งนั้น หากพลาดเด็กตกน้ำไปหรือไม่ใครเป็นอะไรไป บาดเจ็บหรือเสียชีวิต คนที่เสียใจก็ต้องเสียใจทั้งคู่


ส่วน ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ เด็กที่ถูกกระทำดังกล่าว เล่าว่า ตอนที่ถูกทำร้ายรู้สึกเจ็บ โดยเฉพาะที่บริเวณขา เพราะถูกเตะหลายครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นขาได้บวม ซึ่งตอนที่เล่นบ้านบอลแล้วเล่นไถลลงไป แล้วเท้าไปโดน คนชื่อบอล โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งก็ได้ขอโทษแล้ว แต่บอลไปบอกพี่ชื่อเบียร์ แล้วมาชกต่อยและรุมเตะตนเอง ส่วนที่หัวก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ซึ่งก่อนเกิดเหตุหลังไปส่งเพื่อน ก็ขับรถมาเจอกลุ่มนี้แล้วก็ขับรถหนี พอมาถึงหลังโรงเรียนจะเลี้ยวเข้าโรงเรียน รถไปเกี่ยวตอไม้ล้ม กำลังจะดึงรถออก พี่เนยมาถึงพอดี ก็กระโดดถีบตนเองเลย จากนั้นก็บังคับให้ขึ้นรถพาไปตามทาง รออยู่พักเดียว เบียร์ก็มา แล้วก็เข้าไปตีและเตะตนเองตามคลิป


ทางด้าน ด.ช.เบียร์ฯ และกลุ่มเด็กเยาวชนชุดนี้ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พวกตนในกลุ่มนี้ไม่ได้อยู่ในกลุ่มของเด็กอรัญฯ หรือแก็งนอนน้อยตังค์ไม่ออก  ซึ่งได้ยินแต่ซื่อ และกลุ่มของพวกตนเอง เคยถูกเด็กกลุ่มซับนกแก้ว ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วใช้อาวุธมีดข่มขู่ บังคับให้ถอดเสื้อ แล้วเอาเสื้อดอนผีเสื้อไป กรณีดังกล่าวยอมรับว่า ทำจริงตามคลิป


อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.อ.ศุภชัย ใจการ ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.หนองหมากฝ้าย เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อมาพูดคุยตกลงกัน เพราะเด็กทั้งหมด เป็นคนในตำบลเดียวกัน ประกอบด้วย ด.ช.ทักษ์ดนัยฯ พร้อมผู้ปกครอง และฝ่ายผู้ปกครองของเด็กที่เป็นคู่กรณีอีก 6 คน ซึ่งในการพูดคุยกันเบื้องต้นระหว่างญาติของเด็กผู้เสียหายและผู้กระทำ ยังไม่ได้ข้อยุติ จึงนัดหมายพูดคุยกันอีกครั้ง ในวันที่ 25 ม.ค.67 นี้ เวลา 17.00 น.


—————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ,สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"