X

ครู-ผู้ปกครองจัดกิจกรรมวันเด็ก จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – คณะครูและผู้ปกครอง ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านเขาไม้แก้ว ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คณะครูและผู้ปกครอง ร่วมกันจัดกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งวันเสาร์แรกของเดือนมกราคมทุกปี เป็นวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนต่าง ๆ ได้จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อให้เด็ก ๆ กล้าแสดงออก เด็กวันนี้คือ ผู้ใหญ่ในวันหน้าที่ จะเติบโตขึ้นมาเป็นกำลังของชาติ


ทั้งนี้ ในกิจกรรมดังกล่าว จัดให้มีการแสดงของเด็ก ๆ ตั้งแต่ ป.1-ม.3 โดยมีการแสดงการละเล่นของเด็ก ๆ ให้ครูและผู้ปกครองได้ชม ในวันนี้ครูได้แต่งตัวเป็นนักเรียนร่วมกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้กับเด็ก ๆ และผู้ปกครอง สลับกันกับการแสดงและเต้นโชว์อีกด้วย


ด.ญ.จิราพร แซ่ลี อายุ 11 ขวบ เรียนชั้น ป.5 สามารถจำคำขวัญวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งปีนี้ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ให้คำขวัญวันเด็กปี พ.ศ.2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

นอกจากนั้น ผู้ปกครองได้ทำอาหารเลี้ยงเด็ก มอบของขวัญให้กับเด็ก ๆ ในวันเด็กทุกคน และมีการจับสลากรางวัลให้กับเด็กเล็ก นักเรียนที่ตอบคำถามและเล่นเกมได้อีกด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"