X

ชาวบ้าน จ.ปราจีนบุรี ร้องน้ำประปาหมู่บ้านไหลเป็นโคลน

ปราจีนบุรี – ชาวบ้าน ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องน้ำประปาหมู่บ้านเป็นโคลน ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ไข

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับเรื่องร้องทุกข์ จากชาวบ้านโนนสุขภูมิ หมู่ที่ 2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าน้ำประปาประจำหมู่บ้าน ขุ่นเป็นน้ำโคลน ไม่ไหลมา 2 วันแล้ว ไม่มีน้ำซักเสื้อผ้าและใช้ในครัวเรือน จึงเดินทางไปพบกับชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านได้นำคลิปวีดีโอ ให้ผู้สื่อข่าวได้ดูสีของน้ำประปา ดังกล่าว


ทั้งนี้ คุณมะลิวัลย์ ขอสงวนนามสกุล ชาวบ้าน กล่าวว่า น้ำประปาไม่ไหลมา 2 วันแล้ว และได้ถ่ายคลิปวีดีโอน้ำประปาหมู่บ้าน ที่ไหลมาไว้เป็นหลักฐานว่า เป็นน้ำประปาในบ้าน และสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า น้ำประปาไหลบ้างไม่ไหลบ้าง และได้ติดต่อไปยังผู้ใหญ่บ้าน เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ได้ใช้น้ำประปาได้ตามปกติ แต่ยังไม่ได้ลงมาดูที่บ้าน


ต่อมา มีนายณรงค์ชัย บ่าวสง่า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ได้เดินทางมาสอบถามชาวบ้าน ที่น้ำประปาไม่ไหล และจะได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นไปแจ้งให้กับผู้ใหญ่บ้านทราบ เพื่อที่จะเร่งช่วยเหลือแก้ไขให้มีน้ำประปาได้ใช้ตามปกติ รวมถึงได้เดินสำรวจว่า ตามจุดต่าง ๆ ว่าบริเวณใดแตกหรือรั่วหรือไม่


ยายวิมล แตงอ่อน เพื่อนบ้านที่ได้รับผลกระทบ กล่าวว่า ปกติน้ำประปาไหลไม่เป็นเวลา และไหลไม่เต็มที่บ้างเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว อยากให้ผู้นำหมู่บ้านปรับปรุงแก้ไขให้ชาวบ้านได้ใช้น้ำสะอาดโดยเร็ว น่าเห็นใจเพื่อนบ้านที่มีคนอยู่หลายคนน้ำไม่พอใช้


——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"