X

ปราจีนบุรี เจ้าของสวนพบจอมปลวกลักษณะคล้ายหน้าคน ขณะเข้าปรับพื้นที่เพื่อทำการเกษตร 

ปราจีนบุรี – แปลกแต่จริง!! เจ้าของสวนพบจอมปลวกเหมือนหน้าคน ขณะเข้าปรับพื้นที่เพื่อทำการเกษตรที่ ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ที่สวนเกษตรพอเพียง เลขที่ 37/1 หมู่ที่ 1 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบจอมปลวกเหมือนหน้าคน อยู่ภายในสวนดังกล่าว จึงเดินเดินทางไปยังสวนเกษตรตามที่แจ้ง พบว่า ภายในบริเวณสวนป่ายางนา หลังบ้านเนื้อที่ 5 ไร่ มีจอมปลวกอยู่กลางสวนยางนา สูง 120 ซม.ขนาดเท่าคนโอบ อยู่กลางสวนยางนา ซึ่งมองเห็นเป็นรูปเหมือนคนนั่งในระยะ 15 เมตร เมื่อเดินเข้าไปดูในระยะใกล้ ยิ่งเหมือนรูปปั้นดินเผาหน้าคน


นส.นิตยา จันทร์เพ็ญ ลูกสาวเจ้าของสวน กล่าวว่า หลังจากกลับไปจากทำงานประจำและทำงานบ้านเสร็จ พ่อบอกว่า ลองมองไปดูที่สวนหลังบ้านมีจอมปลวกรูปร่างเหมือนคนอยู่กลางสวน เมื่อไปดูพบว่า มีจอมปลวกอยู่กลางสวนรูปร่างเหมือนหน้าคนจริง หลังจากที่ทางบ้านได้ตัดต้นไม้ยางนา 2 ต้น ขนาด 2 คนโอบออก เพื่อปรับที่ดินทำการเกษตร จึงทำให้พื้นที่ดังกล่าวโล่ง และมองเห็นทิวทัศน์บริเวณนี้ได้ชัดขึ้น ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้สังเกต วันนี้ทางบ้านได้พากันออกมาดูความแปลกประหลาดมีจอมปลวก เหมือนหน้าคนนั่งอยู่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนในหมู่บ้านอย่างมาก หากใครอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงอยากเห็นจอมปลวกที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายคนก็สามารถมาดูได้


————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"