X

นายก อบจ.สระแก้ว เข้าร่วมโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่

สระแก้ว – นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้ว เข้าร่วมโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดสระแก้ว หรือจังหวัดเคลื่อนที่ โรงเรียนคลองยางนุสรณ์ ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว นำหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เข้าร่วมโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดสระแก้ว หรือจังหวัดเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566  เดือน พฤษภาคม 2566 ครั้งที่ 8/2566 ณ โรงเรียนคลองยางนุสรณ์ ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยมี นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในการจัดกิจกรรม โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้นำบริการสาธารณะและความรู้ด้านการแพทย์ฉุกเฉินที่จำเป็นต่อสุขภาพ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนและนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว


ทั้งนี้ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้เป็นประธานพิธีเปิดโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดสระแก้ว จังหวัดเคลื่อนที่ ซึ่งมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอวัฒนานคร ท้องถิ่น และประชาชนเข้าร่วมโครงการฯ โดยกิจกรรมดังกล่าวผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กและครอบครัวที่ยากจน มีการมอบรถวีลแชร์ รวมถึงมอบถุงธารน้ำใจเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว และชุดยาพระราชทานหน่วยแพทย์ พอ.สว. ให้แก่ประชาชนด้วย และในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วได้เป็นประธานเปิดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) และเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว. พร้อมพบปะเยี่ยมประชาชนที่มารับบริการด้วย


————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"