X

เตือนภัย!! หนุ่มช็อตปลาไม่ระวัง ถูกไฟช็อตเสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มช็อตปลาสระน้ำข้างไร่อ้อย หลังสูบน้ำรดไร่อ้อยและหาปลา โดยไม่ระวังถูกไฟช็อตเสียชีวิตในพื้น อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนหาปลาถูกไฟช็อตเสียชีวิต อยู่ที่สระน้ำข้างไร่อ้อย หมู่ที่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อสีน้ำเงินแขนยาว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างสระน้ำข้างไร่อ้อย โดยมีญาติและแม่ของผู้เสียชีวิต มุงดูด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ทุกคนมองไปในสระน้ำที่ผู้ตายและญาติออกมาสูบน้ำรดอ้อย และหาปลา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธง พันธ์ทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

นายจรูญ สายพนัส ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ได้มาสูบน้ำเพื่อรดอ้อย และชวนกันออกมาหาปลาในสระน้ำข้างไร่อ้อย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและญาติอีกหลายคนลงไปหาปลา เพื่อที่จะนำไปประกอบเป็นอาหารในครัวเรือน ขณะนั้นผู้ตายก็นำหม้อแบตเตอรี่ ที่ใช้กับรถจักรยานยนต์นำมาแปลงเป็นหม้อไฟ เพื่อช็อตปลาในสระน้ำขนาดเล็ก ซึ่งทุกคนต่างคนก็หาปลาใส่ภาชนะที่เตรียมมา ผู้ตายได้ใช้หม้อช็อตเดินช็อตปลาในสระที่มีน้ำแห้งขอด ช่วงแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนส่งเสียงหัวเราะดีใจว่าใครได้ปลาอะไรบ้าง อึดใจต่อมา มีเสียงเอะอะโวยวาย บอกให้ช่วย ทุกคนตกตะลึง มองไปอีกทีเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในโคลน และหลายคนร้อง บอกว่า ผู้ตายถูกไฟช็อต จึงเข้าไปช่วยลากขึ้นมาบนตลิ่งด้านบน และทำการปั๊มหัวใจ แต่ผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตแล้ว สร้างความตกใจให้กับญาติที่มาหาปลา ไม่มีใครคาดคิดว่า จะเกิดเรื่องสลดต่อหน้าต่อตา

นางบังอร พันธ์ทอง อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า มีญาติไปบอกที่บ้านว่า ลูกชายถูกไฟช็อต ออกมาดูพบว่า ลูกชายถูกไฟที่ลูกชายดัดแปลงจากหม้อแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์มาช็อตหาปลาในสระน้ำของญาติ ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต ยังไม่มีครอบครัว เป็นคนร่าเริงและขยันทำงาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่า ผู้ตายรู้เท่าไม่ถึงการณ์นำหม้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์มาต่อสายเข้ากับไม้ 2 อัน แล้วนำมาช็อตปลา แต่เกิดอุบัติเหตุเกิดไฟช็อตเสียชีวิต ยอมรับว่า ลูกชายไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องการนำหม้อแบตรถมอเตอร์ไซค์มาดัดแปลงเป็นหม้อช็อตปลา เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"