X

สจ.เปิ้ลมาแรง!! ลุยเปิดเวทีขอคะแนนเสียง ต.พระเพลิง ชาวบ้านกว่า 2 พันคนแห่ร่วมเวที

สระแก้ว – “ดรุณี พูนประสิทธิ์” อดีต สจ.เปิ้ล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 คนรุ่นใหม่ จ.สระแก้ว ลุยเปิดเวทีขอคะแนนเสียงในพื้นที่ ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว มีชาวบ้านกว่า 2,200 คน แห่ร่วมเวทีปราศรัยคึกคัก

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานวัดท่าผักชี ม.6 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดสระแก้ว เขต 1 และทีมงานหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงและแนะนำตัวเองในพื้นที่ ต.พระเพลิง เป็นวันที่สอง หลังเปิดเวทีปราศรัยที่วัดพระเพลิงเมื่อวานนี้ โดย สจ.เปิ้ล ลาออกจากประธานสภา อบจ.สระแก้ว และ สจ.สระแก้ว เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จ.สระแก้ว เขต 1 ในนามพรรคภูมิใจไทย โดยมี พล.อ.ศรีศักดิ์ พูนประสิทธิ์ หรือ เสธหิน อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก สามี คอยให้กำลังใจและร่วมกิจกรรมไม่ห่าง ซึ่งการปราศรัยวันนี้ มีทีมนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ สมาชิกสภาจังหวัดสระแก้ว (สจ.) และแกนนำทีมหาเสียงมาร่วมเวทีปราศรัยมากกว่าทุกครั้ง และถือเป็นการหาเสียงอย่างเป็นทางการ ครั้งที่ 4 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระเพลิง เดินทางเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยหาเสียง จำนวนมากถึง 2,200 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ นางดรุณี พูนประสิทธฺ์ หรือ อดีต สจ.เปิ้ล ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดสระแก้ว เขต 1 จังหวัดสระแก้ว เดินทางมาถึงที่บริเวณเวที มีเสียงปรบมือต้อนรับดังกึกก้อง ภายหลังนางดรุณีฯ เข้าทักทายยกมือไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่และชาวบ้านบางส่วน ได้เดินขึ้นเวทีปราศรัยโดยชูสโลแกนของพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” พร้อมกับปราศรัยแนะนำตัวเองบนเวที พร้อมขอฝากเนื้อฝากตัว ขอคะแนนเสียงกับพี่น้องชาว ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว กว่า 10 หมู่บ้านในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากตนเองได้ตัดสินลงสมัคร ส.ส.เพราะต้องการเข้าไปแก้ไขปัญหาของคนสระแก้ว และเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อาสาแก้ไขสระแก้ว จึงอยากให้พี่น้องชาว ต.พระเพลิง ให้โอกาสเข้าไปใช้ความรู้ความสามารถพัฒนาบ้านเกิด

โดย สจ.เปิ้ล ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า “การเปิดปราศรัยแนะนำตัวที่ผ่านมา เสียงตอบรับดีมาก มีคนให้กำลังใจเยอะมาก มีกำลังใจสู้ต่อไป ยังไงก็ฝาก ดรุณี พูนประสิทธิ์ คนนี้ด้วย พูดแล้วทำ คนรุ่นใหม่ ต้องแก้ไขสระแก้ว”

ทั้งนี้ บรรยากาศการปราศรัยหาเสียงของ สจ.เปิ้ล ในวันนี้ ถือว่าคึกคักมากกว่าทุกวันที่ผ่านมา เนื่องจากมีชาวบ้านเข้าร่วมเวทีมากขึ้นกว่าทุกวัน และทางทีมงานได้นำนโยบายของพรรค ซึ่งมีการแจกเป็นสติกเกอร์ให้กับผู้เข้าร่วมฟังปราศรัยทุกคนนำกลับไปที่บ้าน พร้อมกับนำมาพูดคุยให้ชาวบ้านรับฟังด้วย อาทิเช่น นโยบายพักหนี้ 3 ปี นโยบายรักษามะเร็ง มีเครื่องฉายรังสีฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ และนโยบายเกษตรร่ำรวย เป็นต้น ส่วนการเปิดเวทีปราศรัยฯในพื้นที่ ต.พระเพลิง เมื่อวานนี้ ที่วัดพระเพลิง มีชาวบ้านในพื้นที่ 9 หมู่บ้าน เข้าร่วมจำนวนมากเช่นกันถึง 1,600 คน

อย่างไรก็ตาม สำหรับการลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงของ นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางทีมงานว่าที่ผู้สมัครรายนี้ว่า ได้เตรียมจัดเวทีปราศรัยหาเสียงแนะนำตัวเองหลังจากนี้ทุกวัน ในพื้นที่เขต 1 สระแก้ว ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.เมืองสระแก้ว อ.เขาฉกรรจ์ และ อ.วังน้ำเย็น เฉพาะพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ เนื่องจากใกล้วันที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เตรียมประกาศยุบสภา และมีการจัดการเลือกตั้งในเวลาอันใกล้นี้ด้วย

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"