X

เศร้าสลด!! ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ผูกคอตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เพื่อนตำรวจสุดเศร้า!! ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีอาการซึมเศร้า ก่อเหตุผูกคอตัวเองดับ คาแฟลตตำรวจ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 16.04 น.วันที่ 14 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณแฟลตข้าราชการตำรวจ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมี ร.ต.ท.นพรัตน์ มั่นดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจสระแก้ว หลังทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจผูกคอตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของผู้ตาย ที่นัดหมายกันกับตำรวจที่เสียชีวิตว่า จะพาไปพบแพทย์ในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว แต่เมื่อไปถึงได้โทรเรียกผู้ตาย แต่ไม่รับสาย และไม่มีเสียงตอบ จึงเคาะประตูอย่างแรงจนกลอนประตูหลุด และเข้าไปภายในห้อง พบว่า ร.ต.อ.ภาวิช ขอสงวนนามสกุล อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.อรัญประเทศ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำ โดยใช้เชือกผูกกับคานขอบผนังห้องน้ำ หลังเจ้าหน้าที่สอบสวนและถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งตรวจชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.อรัญประเทศ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในห้องและสอบสวนข้อมูลเบื้องต้น ไม่พบว่าร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ พบเพียงเก้าอื้ล้มลงตรงจุดที่ผู้ตายผูกคอเสียชีวิตเท่านั้น และก่อนหน้านี้ทราบว่า นายตำรวจคนนี้ เป็นผู้ป่วยซึมเศร้ามาระยะหนึ่ง อยู่ระหว่างการรักษา กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับเพื่อนข้าราชการตำรวจที่พักอยู่ในแฟลตเดียวกัน

 

————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"