X

เจ้าของประกาศขายด่วน ควายหนุ่มโทนขวิดคนเลี้ยง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าของประกาศขายด่วน ควายหนุ่มโทนขวิดคนเลี้ยง เหตุเกิดในพื้นที่ ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านวังหรี่ หมู่ 11 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุสลดควายหนุ่มอายุ 4 ปี ที่เจ้าของเลี้ยงไว้ตัวเดียว ได้ขวิดคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะจะนำควายไปล่ามที่กลางทุ่งนา แต่ควายหนุ่มขวิดเข้าบริเวณที่หน้าท้องและขาหนีบ ด้านซ้าย บาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานล่ามควาย กระทั่งญาติเอะใจ จึงเดินออกมาดู พบว่า คนเลี้ยงถูกควายขวิดนอนจมกองเลือด จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้มารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ต่อมา รถกู้ชีพโรงพยาบาลได้มารับตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

จากการสอบถาม นายวิโรจน์ พรหมประเสริฐ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าว่า ผู้ที่ถูกควายขวิดชื่อ นายไกรสร ศิริเอี่ยม อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อนเกิดเหตุนายไกรสร ได้เดินออกไปที่หลักควายที่ผูกไว้ที่ลานดินข้างบ้าน นายไกรสร เป็นคนเลี้ยงควายตัวดังกล่าวอยู่บ่อย ๆ เมื่อเห็นนายไกรสรหายไปนาน จึงเดินออกมาดู จึงพบว่า ถูกควายขวิดได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ และบอกเจ้าของควายให้ทราบหลังเกิดเหตุ

นายคงศักดิ์ แพนลา เจ้าของควาย กล่าวว่า ตนเองได้ซื้อควายหนุ่มตัวดังกล่าวมากับแม่เมื่อ 4 ปีก่อน ในราคา 60,000 บาท จากเพื่อนบ้าน คิดว่า ควายเพศผู้ตัวนี้เป็นควายที่มีรูปร่างสวย ต่อมาได้ขายแม่ควายไป จึงเลี้ยงควายหนุ่มตัวนี้ไว้ตัวเดียว ตั้งชื่อว่าไอ้บุญรอด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พอทราบว่า ควายขวิดคุณเลี้ยง ซึ่งเป็นญาติกัน ตกใจมาก คิดว่าเจ้าบุญรอดอาจจะมีอาการตกมัน ทำให้ทำร้ายคนเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนเลี้ยงจะนำออกไปล่ามไว้กลางทุ่งนาข้างบ้าน จากนี้ไปคงจะต้องขายไอ้บุญรอด ควายหนุ่มที่มีอายุ 4 ปี หากใครอยากได้ควายเพศผู้สูงใหญ่ไปเลี้ยงไว้ เพื่อเป็นพ่อพันธุ์ขอให้รีบติดต่อมายังตนเองได้ ทางหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ 062-236-3028

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"