X

จับแล้ว!! คนร้ายชิงทอง 12 บาท จากห้างทองเยาวราช อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าชิงทองคำหนัก 12 บาท กลางวันแสก ๆ จากห้างทองเยาวราช อ.คลองหาด จ.สระแก้ว หลบหนีมุ่งหน้าชายแดนและ จ.จันทบุรี ตำรวจเร่งแกะรอยไล่ล่า และสามารถจับกุมตัวได้แล้วที่ จ.จันทบุรี 

เมื่อเวลา 10.16 น.วันที่ 28 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ธนขันฑ์ รัตนเนตร สว.(สอบสวน)ฯ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นายทวีศักดิ์ เทียนเงิน อายุ 60 ปี เจ้าของร้านทองเยาวราช สาขาคลองหาด ตั้งอยู่เลขที่ 9 ม.1 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระเเก้ว ว่าเกิดเหตุอุกฉกรรจ์มีคนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ทองคำในห้างทองเยาวราช ซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดคลองหาด ได้ทรัพย์สินเป็นทองคำรูปพรรณหนัก 12 บาท แล้วหลบหนีไปด้วยรถยนต์กระบะ โดยคนร้ายขับรถมุ่งหน้าไปทางพื้นที่บ้านคลองไก่เถื่อน ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งเส้นทางนี้สามารถข้ามไปยังพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี หรือจะข้ามไปยังพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ฝั่งตรงข้ามกับบ้านทับทิมสยาม05 หรือบ้านเขาดินได้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อมูลรูปพรรณสัณฐานคนร้ายทางเฟซบุ๊กของสถานีตำรวจเพื่อให้ประชาชนแจ้งเบาะแส และส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวีศักดิ์ฯ เจ้าของร้านทองผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปีเศษ รูปร่างค่อนข้างอ้วนท้วม ผิวดำแดง ผมรองทรง สวมหน้ากากอนามัยสีขาว และสวมเสื้อคลุมกันหนาวสีดำมีฮูด กางเกงลายสีฟ้า-ดำ ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุรุ่นดีแมค ตอนเดียว แบบมีคอก สีบรอนเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะบียน เป็นพาหนะ ขับมาจอดบริเวณด้านหน้าร้านทอง ก่อนเข้าไปก่อเหตุ โดยได้ทำทีขอดูทองจากทางร้านหลายเส้น แล้วแกล้งโทรศัพท์พร้อมกับอาศัยจังหวะดังกล่าว ชิงทองรูปพรรณไป 3 เส้น จำนวน 12 บาท ประกอบด้วย สร้อยคอรายกระดูกงู 3 บาท 1 เส้น, สร้อยคอรายกระดูกงู 4 บาท 1 เส้น และสร้อยคอรายกระดูกงู 5 บาท 1 เส้น โดยใช้เวลาปฏิบัติการเพียงไม่กี่นาที ก่อนวิ่งออกมาจากร้านแล้วขับรถที่ติดเครื่องไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ มุ่งหน้าไปทางบ้านคลองไก่เถื่อน เส้นทางคลองหาด-คลองไก่เถื่อน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ได้ส่งข้อมูลและกระจายรูปภาพผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ประชาชนและผู้ที่พบเห็นแจ้งเบาะแสคนร้าย ล่าสุด พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่เพื่อเร่งคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นการก่อเหตุอุกอาจในพื้นที่ชุมชน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ สภ.คลองหาด  ซึ่งรายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

———————————-
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาศัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"