X

พบแล้ว!! ญาติหญิงตายปริศนาริมทางรถไฟสายอรัญประเทศ เป็นหญิงสติไม่ดี ญาติจำเสื้อผ้ารองเท้าได้

สระแก้ว – ญาติของหญิงตายปริศนาริมทางรถไฟสายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.วัฒนานคร ยืนยันว่า ผู้ตายเป็นญาติและเป็นหญิงสติไม่ดี ชอบออกจากบ้านเข้าป่าเป็นประจำ โดยญาติจำเสื้อผ้าและรองเท้าได้ ล่าสุด ได้แจ้งกับพนักงานสอบสวนและประสานขอรับศพคนตายไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 16 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานซ่อมบำรุงรางรถไฟ สายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ ว่าได้พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตปริศนา ที่บริเวณข้างทางรถไฟ พื้นที่ ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยนายสุรพล เพ็ชรวงษา ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 บ้านเสาสูง ต.ห้วยโจด พื้นที่เกิดเหตุ ระบุว่า ได้ตรวจสอบพร้อมลูกบ้านและคนในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.นฤชัย พรายสำโรง ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร พนักงานสอบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เข้าเก็บหลักฐานและวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ทราบเพียงผู้ตายเป็นเพศหญิง ลักษณะผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซม.เศษ อายุประมาณ 45-50 ปี เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-6 ชม.พร้อมทั้งเก็บดีเอ็นเอของผู้ตายเพื่อนำส่งตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิต และส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมา สภ.วัฒนานคร พบกับ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร และพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงตัวและยืนยันว่า เป็นพี่น้องกับ น.ส.วรรณวิภา คำมี อายุ 50 ปี ที่อยู่ 159 ม.1 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว โดยนายอำนาจ คำมี อายุ 44 ปี ที่อยู่ 159 ม.1 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว น้องชายคนตาย ซึ่งเป็นผู้อุปการะดูแล น.ส.วรรณวิภาฯ พี่สาว ซึ่งเป็นคนสติไม่ค่อยดี ไม่ชอบอยู่บ้าน ชอบเข้าป่า 10-20 วัน หรือช่วง 1 เดือนจะเข้ามาอยู่ที่บ้านประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วก็ออกจากบ้านไปอีก โดยระหว่างเข้าไปอยู่ในป่า คนตายมักจะชอบเก็บอ้อย เก็บมันและข้าวโพด กินประทังชีวิต บ้านอยู่ซอยตาเหล็ก ซึ่งที่่ผ่านมา พี่สาวแฟนคนตายซึ่งมีสวนอยู่ติดกับบ้านคนตาย ซึ่งเป็นคนเอาข้าว อาหารมาให้และช่วยเลี้ยงสุนัขให้ เวลาที่คนตายไม่อยู่บ้าน เดินทางมาร่วมกันยืนยันด้วย เนื่องจากญาติ ๆ ของ น.ส.วรรณวิภาฯ จำได้เพราะ ญาติจำเสื้อและรองเท้าที่คนตายสวมใส่ขณะเสียชีวิตได้

ทางด้าน นายสมัย อยู่มะเริง อายุ 56 ปี พนักงานการรถไฟฯ สายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ เล่าว่า ขณะนั่งรถตรวจการ ได้ตรวจเส้นทางรถไฟตามวาระ มาจากสถานีรถไฟวัฒนานคร เพื่อจะไปที่ห้วยโจด ได้พบเห็น ศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ใกล้กลับทุ่งนา ทั้งขาไปและขากลับ จึงแจ้งชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่า เป็นใคร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร เข้ามาตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ ขณะเดียวกัน นายพานิช มูลเชื้อ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านพร้าว ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นพื้นที่ภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาร่วมยืนยันว่า หญิงที่เสียชีวิตปริศนาริมทางรถไฟดังกล่าว คือ น.ส.วรรณวิภา คำมี อายุ 50 ปี ที่อยู่ 159 ม.1 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ลูกบ้านในหมู่บ้านของตนเอง หลังจากนี้ญาติจะได้ประสานขอรับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"