X

ผกก.วังน้ำเย็น สั่งการให้ฝ่ายปราบปราม อบรมเด็ก 360 คน หลังซุกอาวุธปืนและสิ่งเทียมอาวุธปืนมาโรงเรียน

สระแก้ว – ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่ให้ความรู้และอบรมเด็กนักเรียน 360 คน โรงเรียนเทศบาลฯ หลังเกิดเหตุซุกอาวุธปืนและสิ่งเทียมอาวุธปืนมาโรงเรียน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวชุดปราบปราม สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ,พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเย็น สั่งการให้ พ.ต.ท.วีระ​ วัฒนาณรงค์ชัย​ สวป.สภ.วังน้ำเย็น ,ร.ต.อ.กอง กุ่เทียน รอง สวป.สภ.วังน้ำเย็น และร้อยเวร 20 เดินทางลงพื้นที่่่โรงเรียนเทศบาลมิตรสัมพันธ์วิทยา เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ภายหลังเกิดเห็นนักเรียนชั้น ป.5 ซุกอาวุธปืนมาที่โรงเรียนและมีการนำมาไล่ยิงเล่นกันในห้องเรียน จนมีเพื่อนนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้ปกครองร้องเรียนให้ครูประจำชั้นและโรงเรียนทำการสอบสวนและลงโทษ เนื่องจากเห็นว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมและอาจเกิดความรุนแรงและเป็นอันตรายไปมากกว่านี้ในอนาคต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วีระ​ วัฒนาณรงค์ชัย​ สวป.สภ.วังน้ำเย็น และ ร.ต.อ.กอง กุ่เทียน รอง สวป.สภ.วังน้ำเย็น ได้ร่วมกันบรรยายสรุปเรื่อง ภัยจากโลกไซเบอร์ อินเทอร์เน็ต อาวุธปืน และสิ่งเทียมอาวุธปืน ให้กับนักเรียนในโรงเรียนเทศบาลมิตรสัมพันธ์วิทยา ซึ่งมีนักเรียนชั้นประถมปีที่ 4 ,นักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 รวมจำนวน 360 คน เข้าร่วมรับฟังที่หอประชุมเอนกประสงค์โรงเรียนเทศบาล โดยตำรวจได้ชี้แจงให้กับนักเรียนได้ทราบถึงลักษณะอันตรายและการกระทำที่ผิดกฎหมาย พร้อมทั้งแนะนำเรื่องการนำสิ่งเทียมอาวุธปืนเข้ามาเล่นภายในโรงเรียน ซึ่งถือว่า ไม่ถูกต้องและเสี่ยงผิดกฎหมาย รวมทั้งมีโอกาสที่จะเกิดอันตรายร้ายแรงได้

 

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"