X

ตามรวบข้ามจังหวัด!! คนร้ายชิงทอง 2 บาท อุกอาจกลางตลาดวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ระดมตำรวจตามรวบข้ามจังหวัดถึงจันทบุรี คนร้ายแค่ 20 ปีเศษ ก่อเหตุชิงทองคำหนัก 2 บาท อย่างอุกอาจจากร้านทองทองดี กลางตลาดวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รับสารภาพติดหนี้การพนัน ไม่มีเงินใช้หนี้จึงตัดสินใจก่อเหตุ

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 24 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุวิ่งราวทรัพย์ทองคำที่บริเวณร้านทอง ทองดี บริเวณตลาดวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ได้ใช้รถกระบะคอก สีขาว หมายทะเบียน ศษ 9011 จันทบุรี ทำท่าทีเข้ามาขอดูทองคำ 1 เส้น น้ำหนัก 2 บาท ก่อนจะก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ โดยคว้าทองคำที่พนักงานนำมาให้ดูในถาด 1 เส้น น้ำหนัก 2 บาทติดมือไปด้วย ก่อนจะวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าร้าน ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

ต่อมา พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และ พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ได้รับการประสานให้เข้าสืบสวนติดตามคนร้ายรายดังกล่าว โดยไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะประสานชุดสืบสวน สภ.มะขาม จ.จันทบุรี โดยสนธิกำลังเข้ากดดันไล่ล่าคนร้ายตั้งแต่ จ.สระแก้ว ไปจนถึง จ.จันทบุรี โดยแบ่งชุดเจ้าหน้าที่ออกเป็น 3 ชุด ไล่ติดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนีไปกบดาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานาว่า ช่วงเวลา 21.30 น. ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และทีมสืบสวน สามารถเข้าจับกุมคนร้ายที่ขับขี่เข้ามาในล้งรับซื้อหมากและอาหารทะเล ในพื้นที่ตลาดกลาง ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี พบของกลางอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ติดหนี้การพนัน จึงต้องการเงินไปใช้หนี โดยตั้งใจมาก่อเหตุวิ่งราวทองคำ ซึ่งก่อหน้านี้ได้เข้าไปที่ร้านทองในพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว แต่ไม่สามารถก่อเหตุได้ และเข้าไปที่ร้านทองกรุงเทพ พื้นที่ ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น กระทั่ง ตัดสินใจเข้ามาที่ร้านทอง ทองดี ร้านที่ก่อเหตุ โดยอาศัยจังหวะที่ไม่มีผู้คนมาก จึงได้คิดก่อเหตุแล้วขับรถหลบหนี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจับกุมผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางมาที่ สภ.วังน้ำเย็น เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด คาดว่า จะถึงที่สถานีตำรวจประมาณ 24.00 น. และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"