X

ไอ้ซาดิสต์!!.ใช้มีดจี้คอข่มขืนสาว ไม่หนำใจยังเรียกเพื่อนมาก่อเหตุซ้ำ

ปราจีนบุรี – ไอ้ซาดิสต์!!.ใช้มีดจี้คอข่มขืนสาว ไม่หนำใจยังเรียกเพื่อนมาก่อเหตุซ้ำ เหตุเกิดในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 20 ปี มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 เวลาประมาณ 19.00 น. ระหว่างที่ผู้แจ้งยืนรอแฟนของผู้แจ้ง อยู่ที่ปากทางเข้าสวนยางพาราที่ผู้แจ้งพักอาศัยอยู่ บ้านนาคำ ม.1 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มี นายเสมียน ลือชา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 ม.5 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขับรถจักรยานยนต์พ่วงมาจอดจุดผู้แจ้งยืนอยู่ แล้วใช้มีดสั้นจี้บังคับให้ผู้แจ้งขึ้นรถไปด้วย จับเข้าไปในป่าและข่มขืนผู้แจ้ง พร้อมใช้มีดจี้จะทำร้ายจนเช้า จึงได้นำตัวผู้แจ้งไปส่งที่บ้านของ อดีต อบต. นางกัญญลักษณ์ ศิลา และได้ข่มขู่ผู้แจ้งว่า ถ้านำเรื่องไปบอกใครจะมาทำร้าย

ต่อมา นายเสมียนฯ ได้ขับรถมาวนที่บ้านของผู้แจ้งหลายรอบ จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นายเสมียน ลือชา ตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุด เหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าสวนยางพาราที่ผู้แจ้งพักอาศัยอยู่ บ้านนาคำ ม.1 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทาง พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้นำ น.ส.เอฯ อายุ 20 ปี ผู้เสียหายส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ณัฐจักร จันทา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี, พ.ต.ท.ปรัชญา แระสร์ลาภ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้เสียหาย อายุ 20 ปี เดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นห้องพักชั่วคราวที่เล้าไก่ข้างทาง โดย น.ส.เอ พาเจ้าหน้าที่ไปชี้บริเวณแคร่ที่นอนในเล้าไล่ ที่ถูก นายเสมียนฯ ผู้ต้องหา ใช้มีดจี้และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมโทรไปหาผู้ต้องหาอีกรายมาทำการข่มขืนต่อ อีกจำนวน 1 คน จนถึงเช้า จากนั้นจึงได้พาตัวไปส่งที่บ้านพักและข่มขู่ว่า ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย

 

น.ส.เอฯ อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดตอนค่ำๆ คนที่สองจำไม่ได้ ซึ่งคนในหมู่บ้านก็รู้จักดี ทีแรกเดินออกมาถนนใหญ่ แกบอกว่า เด็กคนนี้จ้องมานานแล้ว พอหนูเดินออกมา แกก็เอามีดจี้ แล้วก็ขับรถวนไปวนมา แล้วก็กลับมาที่เดิม โดยหลังก่อเหตุเสร็จแล้ว เขาก็โทรหาเพื่อน เพื่อนก็มา แล้วเขาก็กักตัวไว้ แล้วเขาก็ข่มขู่ว่า ห้ามบอกใคร หากบอกใคร มึงตาย ตอนนี้กลัวมาก ตอนนั้นหนูเดินมาคนเดียว

ทางด้าน นางวินัย ท้ายปาก อายุ 57 ปี แม่ของสามี กล่าวว่า วันที่ 23 กันยายน ใกล้เที่ยงเขาขี่รถมาข่มขู่ เขาขี่รถมาข่มขู่ รถซาเล้งพ่วงข้าง ตนก็มองอยู่ น้องก็พาลูกเข้าไปนอน เขาเห็นเรานั่งอยู่คนเดียวเขาก็มองจ้องและชะลอรถ เขาก็มองจ้อง ทีแรกก็ไม่รู้นึกว่า เด็กมาช่วยทำงาน ก็เลยโทรมาถาม ตัวรถพ่วงข้าง ตัวรถเป็นสีขาว หุ่นคนท้วม ๆ หน่อย ตนก็รู้สึกกลัวในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ ทางชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี จะได้ออกติดตามตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ราย เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.กบินทร์บุรีต่อไป ส่วนพนักงานสอบสวน ได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ทำแผนตั้งแต่ผู้เสียหายน้อยใจสามีได้เดินออกทางหลังบ้าน เพื่อไปที่ถนนใหญ่ จนไปพบผู้ต้องหาขี้รถจักรยานพ่วงข้าง ทำที่ว่าจะพาน้องไปส่งที่บ้านแม่ ก่อนจะพาไปทำการข่มขืนดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"