X

เรื่องผู้หญิง!!วัยรุ่นขาโจ๋ปาระเบิดปิงปองสนั่นสถานีขนส่งสระแก้ว รวม 2 ลูก เข้ามอบตัวแล้ว

สระแก้ว – วัยรุ่นขาโจ๋ปาระเบิดปิงปองสนั่นสถานีขนส่งสระแก้ว เข้ามอบตัวแล้ว พบมีการขว้างระเบิดถึง 2 ลูกระบุขัดแย้งกันเรื่องจีบหญิงและเคลียร์กันไม่ลงตัวจึงก่อเหตุนำระเบิดมาปาใส่กัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดภายในสถานีขนส่งจังหวัดสระแก้ว โดยมี พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว และ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมรับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน ประกอบด้วย นายธนวัฒน์ ฆ้องจันดา หรือเกมส์ อายุ 18 ปี ,นายอนุรักษ์ แอแล หรือค้อบ อายุ 18 ปี และนายสหพัฒน์ ท่าขุขันธ์ หรือกรด อายุ 15 ปี เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้วหลังก่อเหตุขว้างระเบิดปิงปองใส่คู่อริ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้ว บขส.สระแก้ว เมื่อคืนวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องผิดใจกันเรื่องการจีบผู้หญิง ต่อมาได้มีการนัดไปเคลียร์กัน เมื่อวันพุธ 24 ส.ค.ที่ลานหอสมุดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว บ้านหนองนกเขา ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว แต่อีกฝ่ายไม่ได้ไป ต่อมา วันศุกร์ที่ 26 ส.ค. ทั้งสองฝ่ายต่างมาเดินเที่ยวตลาดนัดแล้วมาพบกัน จึงมีการเข้าไปพูดคุยกันก่อนไม่เข้าใจ จากนั้นจึงไปเรียกเพื่อนรวมกลุ่มกันที่บริเวณหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสระแก้ว ก่อนจะมี นายภูวดล ช่างสอน หรือพีท อายุ 17 ปี ขับขี่รถ จยย. มีนายธนวัฒน์ ฆ้องจันดา หรือเกมส์ อายุ 18 ปี เป็นผู้ซ้อนและขว้างระเบิด ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและวิ่งไปคนละทิศละทาง

หลังจากนั้นก็จะมี นายอนุรักษ์ฯ วิ่งไล่ตามไปชกต่อยอีกคน ตามคลิปกล้องวงจรปิด จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้แยกย้ายกันไป แล้วต่อมาไม่นานทั้งสองฝ่ายขับรถแยกย้ายไปพบกันอีก มีการเรียกให้จอดเพื่อจะทะเลาะวิวาทกัน และฝ่ายก่อเหตุครั้งแรก โดยนายอนุรักษ์ ได้ขว้างระเบิดลูกที่ 2 ใส่เพื่อสกัดอีกครั้งหนึ่งก่อนแยกย้ายหลบหนีกันไป

ทางด้าน พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว กล่าวว่า เกิดจากที่ทั้งสองฝ่ายมีความไม่พอใจกันเรื่องผู้หญิงกันมาก่อนแล้ว มาเจอกันพอดีที่ตลาด แล้วทางฝ่ายปาระเบิดได้เข้าไปพูดคุย แล้วตกลงไม่ได้ ก็เลยเอาลูกระเบิดปิงปองมาปาลงใส่พื้นแล้วก็แยกย้ายกันไป ซึ่งตอนนี้ได้ตามตัวทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยก็ตกลงเจรจาเรื่องจบกันแล้ว ส่วนที่ทำระเบิด 3 คน ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายในฐานความผิด มีและใช้วัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ นายภูวดล ช่างสอน หรือพีท อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ จยย.คันที่มาก่อเหตุขว้างระเบิดยังไม่ได้เข้าพบกับตำรวจ ซึ่งอ้างว่าติดภารกิจอยู่ยังมาไม่ได้โดยหลังจากนี้หากไม่เข้ามาพบกับตำรวจ ก็จะต้องไปควบคุมตัวมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ในฐานความผิด ร่วมกันก่อเหตุฯ

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"