X

คืบหน้าสาวใจเด็ดเตะผ่าหมาก ฝ่ายชายออกมาขอโทษและยอมจ่ายค่าทำขวัญให้ 3 หมื่นบาท

ปราจีนบุรี – คืบหน้าสาวใจเด็ดเตะผ่าหมาก ฝ่ายชายออกมาขอโทษแล้ว โดยมีผู้ใหญ่ไกล่เกลี่ยยอมความกัน เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนเก่าคนแก่ในหมู่บ้าน และยอมจ่ายค่าทำขวัญให้ 3 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวอรพรรณ บัวจันทร์ ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ บุกเข้าไปบีบคอและใช้กำลังทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและฮึดสู้เพื่อลูกวัยขวบเศษ ใช้มือหยิกที่บริเวณปากและจมูกของคนร้าย และใช้เท้าเตะผ่าหมากทำให้คนร้ายกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง แล้วขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังตะเคียน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ แม่ของฝ่ายชาย หรือนายแป๊ะ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 เพื่อที่จะให้ผู้ใหญ่ไกล่เกลี่ยยอมความกัน ที่ผ่านมาเป็นคนเก่าคนแก่ในหมู่บ้านนี้

ทั้งนี้ นายพชร การไชยแสง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยเพื่อยอมความทั้งสองฝ่าย โดยแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายบอกกับตนว่าได้ก่อเหตุจริงด้วยความเมา ทันทีที่พ่อรู้เรื่องที่ลูกชายไปก่อเหตุ จึงพยายามติดต่อลูกชาย ซึ่งกลัวพ่อจะทำร้าย จึงหนีออกจากบ้านไป

ส่วน ป้าไสว วงษ์สุวรรณ แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายยอมรับผิดและยอมขอโทษ ตนเองจึงดุด่าลูกชายและลูกชายกลัวพ่อจะตี จึงหนีออกจากบ้าน ในฐานะที่เป็นแม่ จึงอยากมาขอขมาลาโทษต่อหน้าผู้ใหญ่บ้าน และยอมทำขวัญแก่ผู้เสียหาย จำนวนเงิน 30,000 บาท และจะทำพิธีขอขมาและผูกแขนเรียกขวัญแก่ผู้เสียหายอีกด้วย หลังจากตกลงต่อหน้าผู้ใหญ่บ้านแล้ว จึงพากันเดินทางไปยังบ้านผู้เสียหาย เพื่อขอขมาและผูกข้อมือเรียกขวัญผู้เสียหายให้กลับมาอยู่กับเนื้อกับตัว โดยมีญาติผู้ใหญ่และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ร่วมพิธีผูกข้อมือแบบชาวบ้าน ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดี และจะไปถอนแจ้งความการลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ตำรวจออกไปหาข้อมูลหลักฐาน และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงรอใบรับรองแพทย์จากทางโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ระบุว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ บาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน เหตุการณ์ดังกล่าวทั้งสองฝ่ายอาจตกลงยอมความกันได้ หากไม่ติดใจเอาความกัน

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"