X

ปราจีนบุรี หนุ่มจิตเวชคว้าสากกะเบือทุบหัวแม่ดับสลด

ปราจีนบุรี – หนุ่มจิตเวชคว้าสากกะเบือทุบหัวแม่ดับสลดในพื้นที่ ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านเลขที่ 783 หมู่ 1 ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แม่ถูกลูกชายแท้ ๆ ใช้สากกะเบือทุกศีรษะ จากนั้นลากร่างแม่ที่โชคไปด้วยเลือดเต็มใบหน้าออกจากบ้าน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงออกมาดูพบว่า ผู้ก่อเหตุที่เป็นลูกชาย กำลังลากร่างของแม่ตัวเองออกจากบ้าน เพื่อที่จะนำไปทิ้ง จึงร้องบอกให้หยุด จากนั้นตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยเหลือและจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และนำตัวทั้งสอง นำส่งโรงพยาบาลนาดี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ยายจ่อย พันธุ์สุ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 783 หมู่ 1 ต.สัมพันธ์ตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกของแข็งทุบที่บริเวณศีรษะทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดอาบหน้า ถูกนายประสิทธิ์ พันธุ์สุ อายุ 41 ปี ลูกชาย ลากตัวออกมาจากบ้านจนถูกเพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายวิชัย สวามีชัย เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างกัน 15 เมตร กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่าย ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกันได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุส่งเสียงดัง และคิดว่า ตัดเหล็กเสร็จจะออกมาดุผู้ก่อเหตุไม่ให้ทะเลาะกับแม่ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บ ๆ 3-4 ครั้งติดกัน จึงรีบโผล่หน้าออกมามองที่บ้านยายจ่อย เห็นนายประสิทธิ์กำลังลากอะไรบางอย่างออกจากบ้านข้างห้องน้ำ จึงเดินถือเหล็กติดมือมาด้วย ทันใดนั้นเห็นนายประสิทธิ์ลากแม่ออกมาจึงร้องตะโกนบอกให้หยุด

นายประสิทธิ์ บอกว่า มีชาย 2 คนมาทำร้ายแม่และวิ่งหนีไปและเห็นยายจ่อยนอนจมกองเลือดอยู่ และเพื่อนบ้านมาจับตัวนายประสิทธิ์เอาไว้ได้ รีบนำตัวยายจ่อยส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และยังพบสากกะเบือตกอยู่ที่ข้างห้องน้ำ มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่า นายประสิทธิ์ใช้สากกะเบือหัวแม่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดพันธ์ศรี ญาติได้นำร่างมาไว้ที่วัด เพื่อรดน้ำศพบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ นายรุ่งศักดิ์ พันธ์สุ ลูกชายคนโต กล่าวว่า แม่ถูกนายประสิทธิ์ ลูกชายใช้สากกะเบือทุบหัวจนเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับลูก และญาติที่ทราบข่าวยิ่งนัก น้องชายคนที่สี่ เป็นคนป่วยจิตเวชได้ 10 ปี แล้ว รักษาไม่หาย

ทางด้าน ยายละมัย แซ่ฉั่ว ลูกพี่ลูกน้องยายจ่อย กล่าวว่า ยายจ่อยอยู่กินกับสามีมีลูก 5 คน คนก่อเหตุเคยดมกาวและติดหล้า ต่อมา ติดยาเสพติด ถ้าได้กินเหล้าก็จะเหมือนคนปกติ ถ้าไม่ได้กินเหล้าหรือดมของฉุน ๆ จะออกอาการก้าวร้าว คิดว่า นายประสิทธิ์เกิดอาการหลอน ก่อนเกิดเหตุอยู่บ้านเก่าห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ 1 กม. นายประสิทธิ์เดินมาหาแม่ อาจขอเงินแม่ไม่ได้ จึงเกิดความเครียดทำร้ายแม่จนเสียชีวิต

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"