X

ฝ่ายปกครองประสานตำรวจจับ 2 ผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ประสานตำรวจเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ 2 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตร.กก.1 บก.ปส.2 บช.ปส., กก.ตชด.12 ,ตำรวจท่องเที่ยว และผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กำนัน อปพร. และอาสารักษาดินแดน (อส.) เข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติด 2 ราย สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 3 พ.ค.65 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองภายใต้การอำนวยการของ นายพุทธิพงศ์ ม่วงศิลปชัย นายอำเภอโคกสูง ได้มอบหมายให้ นายเกรียงศักดิ์ หลเมฆ ปลัดอำเภอโคกสูง นายบุญเพ็ง พันโบ กำนันตำบลหนองม่วง นายศรสิทธิ เพ็ชรศรี ผู้ใหญ่บ้านผาสุข นายชยภัค ไกยสวน ผู้ใหญ่บ้านไผ่งาม นาย ชาติ สมรุด ผู้ใหญ่บ้านสุขเจริญ พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม นายวิทยา กิติราช อายุ 35 ปี ที่อยู่ 47 ม.3 ต.หนองม่วง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ได้ที่กระท่อมเชิงเขาไม่มีเลขที่ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 2 กรัม

ทั้งนี้ ภายหลังจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถขยายผล จับกุมตัว นายเจตบดินทร์ กลิ่นจันทร์ หรือ แฮ็ก อายุ 31 ปี ที่อยู่ 62 ม.12 ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้เมื่อเวลา 21.00 น. วันเดียวกัน ตรวจค้นภายในตัวของนาย เจตบดินทร์ หรือ แฮ็ก พบยาบ้า 166 เม็ด ยาไอซ์ 50 กรัม อาวุธปืนสั้น 11 ม.ม. พร้อมกระสุนปืนจำนวน 8 นัด และเงินสดจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับนายเจตบดินทร์ หรือแฮ็ก ถือเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในเขต อ.วัฒนานคร หลังจากจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มายังพื้นที่อำเภอโคกสูง และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.อำเภอโคกสูง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"