X

จับเองนักเลงพอ!! ผู้ใหญ่บ้านได้รับร้องเรียนลูกบ้านค้ายาเสพติด ประสานชุดปฏิบัติการพิเศษจับกุมด้วยตนเอง

สระแก้ว – ผู้ใหญ่บ้าน ม.13 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับร้องเรียนว่า ลูกบ้านค้ายาเสพติด ประสานชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองตรวจสอบและจับกุมด้วยตนเอง เพื่อไม่ให้มีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว และนายราเยส ราย ปลัดอาวุโสฯ ได้รับรายงานจาก นายสมาน สาลาด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 บ้านวังทรัพย์ ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.65 เวลาประมาณ 07.20 น.ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่า นายกั้ว วังทรัพย์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้ทำการสืบสวนเพื่อหาข้อมูลและประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว กระทั่งชุดจับกุมได้สืบสวนจนแน่ชัดว่า นายจิรายุ หรือกั้ว วงห์หิรัญ อยู่บ้านเลขที่ 276 หมู่ที่ 13 ต.วังทองฯ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดจริงและไม่ได้นอนที่บ้านเป็นประจำจึงวางแผนเข้าจับกุม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการจับกุมดังกล่าว สายลับได้แจ้งว่า นายกั้วมานอนอยู่บ้านหลังดังกล่าว ผู้ใหญ่บ้านจึงได้ประสานชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลวังทอง มาร่วมตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้พบกับ นางแอร์ ซึ่งเป็นมารดาของนายกั้ว ชุดจับกุมจึงแจ้งให้ทราบว่า ได้รับร้องเรียนว่านายกั้วมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงมาขอตรวจสอบ พบนายกั้วนอนอยู่ในบ้านที่กำลังก่อสร้าง จึงได้ขอตรวจปัสสาวะ นายกั้วให้ความยินยอม ผลตรวจเป็นบวก เจ้าหน้าที่จึงค้นบริเวณดังกล่าวพบ ยาบ้า 16 เม็ด และยาไอซ์ 2 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลูกอม สีเทาดำ ซึ่งอยู่ในช่องรอยแตกวงกลบหน้าต่างบ้าน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้อต้น นายกั้ว ให้การรับสารภาพว่า ของกลางยาเสพติดทั้งสองชนิดเป็นของตนจริง ที่เตรียมไว้จำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงนำตัวส่งที่ทำการปกครองวังสมบูรณ์ และส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

———————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"