X

ททท.กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจัดวิ่ง 3 ขุนเขา 3 จังหวัด เริ่มสนามแรก 10 เม.ย.นี้ ที่เขาฉกรรจ์

สระแก้ว – ททท.นครนายก กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เตรียมจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาภายใต้แนวคิด ไหวมั้ย ถามใจเธอดู ฟิตร่างการ หาความท้าทายใหม่ วิ่ง 3 ขุนเขา 3 จังหวัด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว สนามแรกในวันที่ 10 เมษายน 2565 เส้นทางเทรลเขาฉกรรจ์ ณ บริเวณสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก ร่วมกับ บริษัท เรคเรซ สปอร์ต จำกัด และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา วิ่ง 3 ขุนเขา 3 จังหวัด (3 Mountain Trail) พิชิต เขาตีนไก่ นครนายก /เขาอีโต้ ปราจีนบุรี และเขาฉกรรจ์ สระแก้ว ภายใต้โครงการ Amazing วิถีใหม่ เที่ยวไทยไม่ตกTrend นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว

ทั้งนี้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ในภาพรวมของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ช่วยกระตุ้นการเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดนครนายก จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดสระแก้ว ประชาสัมพันธ์เส้นทางวิ่งเทรลใกล้กรุง ให้เป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง ไว้ซ้อมอุ่นเครื่องก่อนลงสนามใหญ่ โดยจะแบ่งเป็น 3 สนาม 3 ขุนเขา จัดสนามละ 2 รอบ สามารถเลือกได้ในช่วง เดือนเม.ย.-พ.ค.65 ประกอบด้วย 1. เส้นทางเทรลเขาฉกรรจ์ ณ บริเวณสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว แบ่งการวิ่งเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.65 และ รอบที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.65 2. เส้นทางเทรลเขาอีโต้ ณ ป่าในเมืองเขาอีโต้ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี แบ่งการวิ่งเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.65 และรอบที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.65 และ 3. เส้นทางเทรลเขาตีนไก่ ณ บริเวณน้ำตกกะอาง-ผาหัวหมวก-น้ำตกสลัดได-ผานางดำ อ.บ้านนา จ.นครนายก

อย่างไรก็ตาม สำหรับการวิ่งดังกล่าว แบ่งเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.65 รอบที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.65 โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ สมัครออนไลน์ www.rundidi.com หรือ เพจ 3 Mountain Trail – 3MT หรือโทรสอบถามได้ที่ เบอร์โทร 081-667-5340 โดยทุกท่านจะได้รับเสื้อแข่งขัน เหรียญรางวัล อาหาร Box Set และผู้สมัครที่ลงครบทั้ง 3 สนามจะได้รับเสื้อ Finisher หมายเหตุ ไม่มีถ้วยรางวัล ชิพจับเวลา เน้นการซ้อม กินเที่ยว ร่วมกับเพื่อนๆ

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"