X

ไฟไหม้ตลาดย่านการค้าเมืองปราจีนบุรี วอดกว่า 10 คูหา

ปราจีนบุรี – ไฟไหม้ตลาดย่านการค้าเมืองปราจีนบุรีวอดกว่า 10 คูหา ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ รุดลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 29 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่าเกิดเหตุเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อาคารย่านการค้ากลางตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ใกล้สี่แยกสัญญาณไฟจราจร ถนนราษฎรดำริ เทศบาลเมืองปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปราจีนบุรี, องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ,อบต. ,หน่วยทหารมณฑลทหารบกที่12 มากกว่า 10 คัน พร้อมด้วย นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และนางมาลินี จินดารัตน์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฯ รุดไปตรวจสอบและอำนวยการดับเพลิงด้วยตนเอง

เบื้องต้นทราบว่า ต้นเพลิงไหม้เกิดมาจากร้านเซเว่นฯเก่า ก่อนลุกลามไปร้านใกล้เคียง เป็นร้านแก๊สร้าน (แสนสุขแก๊ส) ร้านขายยา ร้านขายเสื้อผ้า ร้านอาหารสเต็ก ร้านแว่นตา และลุกลามไปร้านอื่น ๆ ติดกันอีกกว่า 10 ร้าน เนื่องจากเป็นคูหาติดกัน และส่วนใหญ่เป็นอาคารไม้เก่า ความเสียหายเบื้องต้น มากกว่า 10 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว

———————–
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"