X

สุดเศร้า!! เด็กหญิงสาววัย 15 ปี ก่อเหตุผูกคอฆ่าตัวตาย แม่คาดเกิดจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า

สระแก้ว – เกิดเหตุศร้าสลด เด็กหญิงสาววัย 15 ปีก่อเหตุผูกคอฆ่าตัวตายภายในบ้าน หลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เหตุเกิดในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองวังน้้ำเย็น ข้างโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 15 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มานพ ชมเชย รอง สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเย็น แจ้งว่า ที่บริเวณบ้านเลขที่ 797 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีคนเสียชีวิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าว เมื่อไปถึงบริเวณบ้านดังกล่าว พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สอบถามพยาน คือ น.ส.กัญญานณัฐ หล่อทอง อายุ 41 ปี ที่อยู่ 488/1 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นมารดาของผู้ตาย ให้การว่า เวลา 17.10 น. ตนพบผู้ตายผูกคอด้วยสายไฟ สาเหตุเกิดจากผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.วรัทยา บุญมีทิพย์ ชื่อเล่นว่า น้องเกรซ อายุ 15 ปี ที่อยู่เลขที่ 127 ม.12 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองบนชั้น 2 ภายในบริเวณบ้านเลขที่ 797 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดย พ.ต.ต.สิทธิพร ศรีมารัตน์ พนักงานสอบสวนเวร ได้สอบถามผู้เป็นแม่เชื่อว่า สาเหตุเกิดจากลูกสาวมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามพยานในที่เกิดเหตุถึงสาเหตุของการผูกคอฆ่าตัวตายดังกล่าว ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังน้ำเย็น ต่อไป

—————————-
ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"