X

ชาวบ้าน จ.ปราจีนบุรี ฮือฮาผีเข้า ต้องนิมนต์พระมารดน้ำมนต์

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านฮือฮาผีเข้า ต้องนิมนต์พระมารดน้ำมนต์และคล้องสายสิญจน์ที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 67/1 ม.2 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีชาวบ้านแจ้งว่า มีคนถูกผีเข้าสิง สามีท่องคาถาขับไล่และนิมนต์พระมารดน้ำมนต์และคล้องสายสิญจน์ให้ จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายนาวี ดวงโดด อายุ 32 ปี ซึ่งนายนาวี กล่าวว่า ขณะที่ตนและภรรยา พร้อมลูกนั่งอยู่ในบ้าน นางสุรีรัตน์ ดอนทอง ภรรยา บอกว่า รู้สึกปวดเมื่อยตามตัว หาน้ำมันมานวดให้หน่อย

จากนั้น จึงไปหาน้ำมันไพรมานวดตามคอและไหล่ให้ภรรยา ขณะนั้นภรรยาได้แต่นั่งนิ่งผิดสังเกต ถามก็ไม่พูด ภรรยา บอกว่า ร้อนจนตัวแทบจะแตกแล้ว ให้เอามือออกไปห่าง ๆ บรรยากาศขณะนั้นดูวังเวงอย่างบอกไม่ถูก จึงตัดสินใจท่องคาถาจักรพรรดิและนึกถึงหลวงปู่ดู่และหลวงปู่ทวด ภรรยานั่งทุรนทุราย ญาติและเพื่อนบ้านมามุงดูและถามว่า ชื่ออะไรได้รับคำตอบว่า “ตัวกูยังไม่รู้เลยว่ากูชื่ออะไร” จากนั้นได้เอานมกล่องมาให้กิน 2 กล่องรวดเดียวหมด บางคนพยายามเขียนตัวเลขให้หยิบเพื่อนำไปเสี่ยงดวง

ต่อมา พระครูสันติครูโพธิคุณ เจ้าอาวาสวัดเกาะเค็ด เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว และพรมน้ำมนต์และคล้องสายสิญจน์ให้ ใช้เวลา 15 นาที จึงมีอาการหายปกติ นางสุรีรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกร้อนตามตัวมีอาการเป็นมาตั้งแต่ออกพรรษา ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนเองอีก จะหมั่นสวดมนต์ไหว้พระและกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อที่จะได้อยู่เย็นเป็นสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"