X

แม่ค้าร้องสื่อถูกนางโจรลักรถจักรยานยนต์ ตำรวจจับตัวไม่ได้

ปราจีนบุรี – แม่ค้าร้องสื่อถูกนางโจรลักรถจักรยานยนต์ ตำรวจจับตัวไม่ได้ พื้นที่่ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.ปนัดดา แตโนนฝาว อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.7 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดย น.ส.ปนัดดา กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ก.พ.64 ขณะที่ตนกับสามีนอนหลับอยู่ในตู้เก็บของในร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตื่นเช้ามารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีดำ-แดงหมายเลขทะเบียน 1กญ-2532 ปราจีนบุรี ที่ล็อคคอจอดอยู่ข้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวหายไป เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านดู พบว่า เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 ก.พ.หญิงสาวอายุ 40 ปี ที่รู้จักกันเป็นลูกค้ามานั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านบ่อย ๆ ชื่อเล่น”แตง”ไม่รู้จักชื่อและนามสกุลจริง

ทั้งนี้ ในคืนเกิดเหตุภาพกล้องวงจรปิด เห็นผู้หญิงคนดังกล่าว เดินเข้ามาภายในร้านและเข้ามาค้นหากุญแจที่ซุกไว้บนตู้เก็บของ ที่ตนเองกับสามีนอนเฝ้าร้านอยู่ด้านใน แล้วจูงรถจักรยานยนต์ออกจากร้านไป จึงไปแจ้งความที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อให้ตำรวจตามตัวคนร้ายที่เป็นหญิงตามภาพปรากฏในกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดี ซึ่งต่อมาตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวมาที่ร้าน เพื่อสอบถาม ผู้หญิงคนดังกล่าวปฏิเสธไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพิ่งผ่อนหมดไม่ถึงเดือน ก็ถูกคนร้ายลักเอาไป รถยังไม่ได้ติดป้ายทะเบียนด้วยซ้ำไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก มีภาพกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"