X

เปิดให้ชมแล้วหงอนนาค สวนศักดิ์สุภา จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เปิดให้ชมแล้วหงอนนาค สวนศักดิ์สุภา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับการเปิดเผยจาก นายดำริห์ รัตนชินกรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรี เจ้าของสวนศักดิ์สุภารีสอร์ท กล่าวว่า ทุ่งดอกหงอนนาคสวนศักดิ์สุภารีสอร์ท อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เปิดรับนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาคได้แล้ว หลังจากมีการปิดสวนศักดิ์สุภาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ตามนโยบายของทางภาครัฐ

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ของสวนศักดิ์สุภาได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรค covid-19 ครบ 100% แล้ว จึงมีความพร้อมที่จะเปิดสถานที่ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมดอกหงอนนาค ที่สวนศักดิ์สุภารีสอร์ท ขณะนี้ดอกหงอนนาคกำลังเบ่งบาน ต้อนรับปลายฝนต้นหนาวของฤดูกาล ดอกหงอนนาคเป็นพืชล้มลุกชนิดหนึ่ง ที่มีดอกสีม่วงอ่อน แต่งเติมความอ่อนหวานให้กับทุ่งดอกหงอนนาค ดอกหงอนนาคจะบานตอนเช้า เมื่อมีแสงแดดดอกหงอนนาค จะเริ่มออกดอกช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี

นายดำริห์ รัตนชินกรณ์ กล่าวว่า ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาค ที่สวนสัตว์สุภารีสอร์ทได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะถึงปลายเดือนพฤศจิกายน สวนศักดิ์สุภารีสอร์ทยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ทางสวนศักดิ์สุภารีสอร์ท พร้อมที่จะดูแลนักท่องเที่ยวที่จะมาชมดอกหงอนนาคเต็มที่ และมีมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวให้ปลอดภัยทุกคน ที่มาเที่ยวชมดอกหงอนนาคที่ศักดิ์สุภารีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวชมดอกหัวนาคได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 08.00 น.-19.00 น ทุกวัน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"