X

ตำรวจยึดรถและส่งฟ้องศาลวันนี้ “รถฟอร์ดในตำนาน” ขับปาดป่วนถนน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สั่งยึดรถเก๋งและนำตัวส่งฟ้องต่อศาล จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีทันทีกับเจ้าของรถฟอร์ดในตำนาน ขับปาดป่วนถนน จ.สระแก้ว หลังสร้างวีรกรรมนับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนได้ยึดรถยนต์เก๋งฟอร์ด เฟียตต้า หมายเลขทะเบียน กพ-4094 จันทบุรี คันที่ใช้ก่อเหตุเมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 ที่ผ่านมา หลังมีผู้โพสต์คลิปรถยนต์ฟอร์ด สีน้ำเงินขับขี่ป่วนถนน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนทั่วไปบนถนนสาย 33 สุวรรณศร ระหว่างสามแยกประปา ขาออก ไปยังทางต่างระดับถนนเลี่ยงเมืองด่านพรหมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และสร้างวีรกรรมลักษณะเดียวกันนับครั้งไม่ถ้วน จนมีผู้ใช้รถใช้ถนนประสบเหตุจำนวนมากส่งคลิปเข้ามาร้องเรียนเพิ่มเติม โดย ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รีบตรวจสอบและรวบรวมข้อมูล ภาพ คลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานอื่น ๆ ทันที หลังได้รับการร้องเรียนว่า บุคคลในคลิปดังกล่าวก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผกก.สภ.อรัญประเทศ ระบุว่า นายวิชัย วิพลกุล อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1-54 ถนนราษฎร์อุทิศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งคนในเมืองอรัญประเทศรู้จักกันในชื่อ เฮียตี๋ขายเหล็ก ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้ามาให้ข้อมูลและยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปจริง เมื่อช่วงเย็นวานนี้ จึงได้ตรวจยึดรถยนต์ไว้ และนำตัวส่งฟ้องศาล จ.สระแก้ว เวลา 10.00 น.วันนี้ (21 ก.ย.64) โดยกล่าวหาว่า ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนอีกข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว มีโทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"