X

ตำรวจจิตอาสาลุยน้ำเข้าช่วยเหลือชาวบ้านถูกน้ำท่วม พื้นที่บ้านโคกแจง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดน้ำท่วมในพื้นที่บ้านโคกแจง อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสาจาก สภ.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ต้องลุยน้ำนำเครื่องอุปโภคบริโภคเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น ในเส้นทางจุดที่ถูกน้ำท่วมขัง

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันในพื้นที่ จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้พื้นที่บ้านโคกแจง หมู่ 4 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว โดยเฉพาะถนนสายโคกแจง-บ้านแสง์ ต.ทัพเสด็จ บริเวณตั้งแต่ด้านหน้าโรงเรียนบ้านโคกแจง ซึ่งถูกน้ำท่วมสูงประมาณ 50 ซม. บางจุดรถเล็กไม่สามารถแล่นผ่านได้ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนหลายครัวเรือน ปัจจุบันการระบายน้ำยังเป็นไปอย่างล่าช้าและน้ำยังทรงตัวท่วมผิวการจราจร ระยะทางประมาณ 200-300 เมตร ขณะนี้ชาวบ้านยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ เนื่องจากยังมีฝนตกเป็นระยะ ๆ ต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางสถานีตำรวจภูธรบ้านทัพไทย โดยมี พ.ต.อ.ธีระพงษ์ ศักดานุศาสน์ ผกก.สภ.บ้านทัพไทย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจิตอาสาจาก สภ.บ้านทัพไทย ได้ลงพื้นที่เพื่อนำอาหาร น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่บ้านโคกแจง หมู่ 4 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จำนวน 3 หลังคาเรือน ประกอบด้วย 1.นางอุไทย ช่างอบ อายุ 68 ปี เลขที่ 200 ม.4 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา , 2.น.ส.เกวลี สุภาพ อายุ 36 ปี เลขที่ 28 ม.4 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา, และ 3.นางโชพิตา กรูตเตอร์ อายุ 47 ปี เลขที่ 74 ม.4 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำรถกระบะของสถานีตำรวจบรรทุกสิ่งของ ไปส่งให้กับชาวบ้านกันบริเวณถนนเส้นทางที่ถูกน้ำท่วมขัง อย่างทุลักทุเลด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"