X

เด็ก 12 ปี ถ่ายคลิปพ่อถูกญาติ 5 คน รุมทำร้ายบาดเจ็บเข้าแจ้งความ

ปราจีนบุรี – เด็ก 12 ปี ถ่ายคลิปพ่อถูกญาติ 5 คน รุมทำร้าย เข้าแจ้งความและร้องขอความเป็นธรรม ในพื้นที่ ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งจาก นางนรินทร์ ดอกไม้ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 ม.9 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยนางนรินทร์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 เวลา 16.00 น. นายสุทนต์ ดอกไม้ อายุ 49 ปี สามีถูกพี่สาว ลูกสาว รวม 5 คน รุมทำร้ายสามี ทั้งเตะ ถีบ ต่อย ข้างบ้าน ขณะที่ให้สามีเลื่อยต้นยูคาที่ปลูกไว้ที่แดน เพื่อไปขาย ก่อนจะตัดต้นไม้ได้บอกพี่สาวแล้วว่า จะตัดต้นไม้ไปขาย เพราะต้นไม้ต้นยูคาต้นใหญ่ ตนเป็นคนปลูก จึงเกิดการทะเลาะกันเรื่องเขตแดน ก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกับพี่สาวมาหลายครั้ง เมื่อจะทำอะไรที่แนวเขตแดนที่ดิน ไม่คิดมากจะมีการรุมทำร้ายสามีตนต่อหน้าตำรวจ ที่พี่สาวเป็นฝ่ายโทรแจ้งตำรวจว่า ตนเองเป็นฝ่ายตัดไม้ไปขาย เมื่อพี่สาวแจ้งตำรวจ มาสามีเดินกับลูกสาว ขณะนั้นลูกสาวของป้าได้ล้มลง คาดว่า น่าจะเป็นการลื่นล้ม พี่สาวกับลูกสาว ลูกชาย คิดว่าสามีทำร้ายลูกสาวที่ลื่นล้ม จึงมีการเข้าตะลุมบอนทำร้ายร่างกายสามีต่อหน้าตำรวจ ซึ่งทุกคนไม่มีใครรู้ว่า ลูกสาวที่อยู่ในบ้านแอบถ่ายคลิปพ่อถูกรุมทำร้ายเอาไว้

หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ลูกสาวได้นำคลิปมาให้ดู รู้สึกสงสารสามี ที่ถูกพี่สาวกับลูก รุมทำร้ายสามี ด.ญ.ดวงใจ (นามสมมุติ) ลูกสาวของ นางนรินทร์ อายุ 12 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งอยู่ในห้องภายในบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง มีการร้องตะโกนห้าม จึงมองออกไปทางหน้าต่างเห็นว่า พ่อกำลังถูกญาติ ๆ รุมเตะรุมต่อยพ่อ จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิป สงสารพ่อพี่โดนรุมทำร้าย จึงร้องไห้ตามไปด้วย และถูกข่มขู่ว่า ถ้านำคลิปไปเผยแพร่ จะทำร้ายทั้งบ้าน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกัน ไม่กล้าพูดอะไร ถูกข่มขู่ด้วย นายสุธนต์ ดอกไม้ กล่าวว่า เกิดเหตุตนจะเอามาขึ้นรถ แต่เมื่อมีปัญหาได้สอบถามแต่เกิดเรื่องขึ้น ตนไม่ได้ชกต่อยใคร แต่ถูกรุมเตะ รุมต่อยที่ศีรษะ และลำตัว ได้แต่เอามือกุมหัวไว้ และกอดขาผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งจำไม่ได้ว่าเป็นใคร ตอนนั้นมึนไปหมด จำไม่ได้ว่าใครทำตนบ้าง แต่ว่ามีคนทำร้ายตนเอง 5 คน ภรรยากับลูกสาวยังไม่ได้ให้ดูคลิปที่ตนเองถูกทำร้าย ตนได้รับบาดเจ็บที่กราม ใต้ตาและหลังเป็นแผล และรู้สึกปวดระบมที่ศีรษะและใบหน้า ได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี แพทย์ออกใบรับรองรายงานการถูกทำร้ายร่างกาย โดยแพทย์ระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ มีอาการปวดกราม เห็นสมควรให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 2 วัน

ขณะที่ ภรรยากับลูกสาว บอกว่า ถูกข่มขู่ให้หวาดกลัว ตนมาทำงานลูกจ้าง รพ.กบินทร์บุรี พักอยู่ด้านนอก วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะเข้ามาอยู่กับครอบครัวที่บ้านหลังเกิดเหตุ ด้วยความเป็นห่วงภรรยาและลูกสาว จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังตะเคียน หากตนและครอบครัวเป็นอะไร ต้องเป็นการกระทำของป้าและลูก ๆ แน่นอน ผู้สื่อข่าวติดต่อพูดคุยกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ ถูกปฏิเสธไม่สัมภาษณ์ใด ๆ

———————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"