X

ตำรวจจัดทีมไล่ล่าโจรยุคโควิด ก่อเหตุถีบ จยย.สาวขายไก่ย่าง ชิงรถและกระเป๋าเงินหนีข้ามจังหวัด

สระแก้ว – ตำรวจจัดทีมไล่ล่าโจรยุคโควิด ก่อเหตุถีบ จยย.สาวขายไก่ย่าง ชิงรถและกระเป๋าเงินหนีข้ามจังหวัด ส่ง 2 รองผู้บังคับการตำรวจภูธรลงพื้นที่ติดตามคดี พร้อมจัดชุดสืบสวนไล่ล่าอย่างกระชั้นชิดไปพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คาดจะได้ตัวในคืนนี้

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์แม่ค้าสาวขายไก่ย่าง บ้านคลองสำอางค์ ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ประกบขณะขับขี่รถจักรยานยนต์สภาพใหม่เพียงคนเดียว พร้อมกับถีบรถของเธอให้ล้ม แล้วชิงรถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับกระเป๋าเงิน หลบหนีข้ามจังหวัดไปยังพื้นที่ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จนญาติต้องออกมาโพสต์เตือนภัยในกลุ่มเฟซบุ๊ก จ.สระแก้ว ให้ชาวบ้านพื้นที่บ้านคลองสำอางค์ บ้านหนองข่า บ้านเนินสวนอ้อยและหมู่บ้านใกล้เคียง ระมัดระวังภัยอันตรายภัยสังคมใกล้ตัว จนมีการแชร์เตือนภัยกันเป็นจำนวนมาก ทราบว่า ผู้เสียหายชื่อว่า “พี่วิ” แม่ค้าขายไก่ย่าง บ้านคลองสำอางค์ ขอให้ผู้ที่พบเห็นรถคันดังกล่าว โปรดติดต่อกลับหาเธอด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายหญิงรายนี้ ได้รับบาดเจ็บ มีแผลเลือดไหลที่ศีรษะ หัวแตก และที่แขนมีรอยฟกช้ำ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเวลา 06.00 น.ระหว่างที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ระหว่างทางช่วงก่อนถึงโค้งหนองข่าหรือโค้งอีอีด ได้มีคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ไม่สวมหมวกกันน็อค ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและสี สวมใส่หน้ากากอนามัย ได้ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย และนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปพร้อมกระเป๋าสะพาย ซึ่งในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 500 บาท ก่อนหลบหนีไป

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการเร่งให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ร่วมกับชุดสืบเมืองสระแก้ว พร้อมทั้งประสานงานกับท้องที่ใกล้เคียง และติดตามคนร้ายโดยแกะรอยจากติดตามจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี กระทั่ง สามารถติดตามรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายชิงไปกลับคืนมาได้ โดยคนร้ายได้นำไปจอดทิ้งไว้ข้างทางพื้นที่ สภ.วังตะเคียน แล้วหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย ทราบชื่อว่า นาย ธนชัย แสงเทพ หรือเต้ย อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อขยายผล ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุด้วยหรือไม่ เนื่องจากเป็นแค่ผู้ต้องสงสัย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งภายหลังคนร้ายทิ้งรถเพราะถูกปิดล้อมในพื้นที่ สภ.วังตะเคียน ทาง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว จึงได้ส่งรอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว อีก 2 คน หนึ่งในนั้นเคยเป็น ผกก.สภ.วังตะเคียนด้วย เพื่อลงมาบัญชาการด้วยตนเอง ประกอบด้วย พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน และ พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรสระแก้ว ซึ่งได้เรียกประชุมชุดสืบสวนที่ สภ.เมืองสระแก้ว เนื่องจากเป็นคดีที่กระทำการอุกอาจในช่วงโควิด-19 ตอนนี้ได้ผู้ต้องสงสัย 1 ราย ยังหลบหนีอีก 2 ราย หลังประชุมเสร็จ ได้มีการระดมทีมสืบลงพื้นที่กดดันเพิ่มเติมอีก 1 ชุด ประมาณ 10 กว่านาย คาดว่า จะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ภายในคืนนี้

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"