X

สุดชั่ว!! ตำรวจนำตัวพ่อหื่น ข่มขืนลูกฝาแฝดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบเพิ่งออกจากคุกมาได้แค่ 3 วันคดีเดียวกัน

ปราจีนบุรี – ตำรวจนำตัวพ่อหื่น ข่มขืนกระทำชำเราลูกฝาแฝดในไส้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างเนื่องจากเมาสุราจึงลงมือเกิดเหตุเนื่องจากเกิดอารมณ์ชั่ววูบ พบข้อมูลเพิ่มออกจากคุกมาได้แค่ 3 วัน คดีข่มขืนหลานเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ วังวน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้นำตัว นายเฉลิมชัย ชาลี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 1 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวฝาแฝด 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวานที่ผ่านมา เด็กได้ไปบอกย่าและเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประจันตคาม ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวพ่อหื่นรายนี้ได้ภายในเวลาต่อมา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 13 ปี 1 คน และอีกหนึ่งคนนั้นได้ทำอนาจาร แต่ยังไม่ได้ข่มขืน โดยมีกำลังชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบให้การคุ้มกัน ขณะทำแผนที่บ้านเกิดเหตุฯมีชาวบ้านที่อยู่ละแวกเดียวกันมามุงดู ประมาณ 30 คน ตำรวจใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 5 นาที แล้วนำตัวผู้ต้องหาไปขังไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้นั้น เนื่องจากเมาสุราจึงลงมือเกิดเหตุเนื่องจากเกิดอารมณ์ชั่ววูบ โดย นายอาณัติ กงแก้ว น้าเขย กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตอนอยู่ในบ้านไม่ได้ยินเสียงร้องของหลาน มาทราบอีกทีตำรวจจับตัวนายเฉลิมชัยแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบจริง ๆ หากรู้ว่า นายเฉลิมชัยข่มขืนลูกในไส้แท้ ๆ ตนคงฆ่านายเฉลิมชัยไปแล้ว เพราะถือว่า ไม่น่าให้อภัยตนเสียใจกับเรื่องนี้มาก

ขณะที่ ป้าสน ขอสงวนชื่อนามสกุล เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างกัน 30 เมตร กล่าวว่า ทราบเรื่องเมื่อวานนี้ หลังจากที่ตำรวจมาจับตัวพ่อที่ข่มขืนลูกไป ตนในฐานะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน รู้สึกหวาดกลัวมาก ยังนับว่าโชคดีที่ทางตำรวจจับตัวไปดำเนินคดีได้ หากผู้ก่อเหตุหนีไปได้ ไม่รู้ว่าจะข่มขืนใครอีกหรือไม่ ที่ผ่านมา นายเฉลิมชัย เคยข่มขืนหลานสาวของตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง เพิ่งออกจากคุกมาได้แค่ 3 วัน ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก อยากให้ทางตำรวจประหารชีวิตนายเฉลิมชัยเสียเลย เพราะข่มขืนเด็กมาแล้ว 2 คน ชาวบ้านพากันกลัวนายเฉลิมชัยมาก ไม่รู้ว่าจะติดคุกกี่ปี หากออกจากคุกมาจะก่อเหตุแบบเดิมอีกหรือไม่ไม่มีใครรู้

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"