X

ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ รวบผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติดรวม 4 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ บุกรวบตัวพ่อผู้ค้ายาและผู้เสพยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา รวม 4 ราย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่อมเกษม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย นายวิฑูรย์ หรือฑูรย์ กันญาจิต อายุ 43 ปี ที่อยู่ 78 ม.1 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 55.05 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณกระท่อมป่ายูคาลิปตัส ท้ายหมู่บ้านวังรี ม.1 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

กระทั่งเวลา 14.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้เข้าตรวจค้นเป้าหมายในพื้นที่บ้านวังรี ม.1 ต.เขาฉกรรจ์อีกครั้งและจับกุมตัว นายดิลก หรือน้อย ประเสริฐศรี อายุ 44 ปี ที่อยู่ 299 ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และนายสุรศักดิ์ หรือ ตี๋ พลนน อายุ 37 ปี ที่อยู่ 44 ม.9 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว และนายอภิชาติ หรือวัน โคกระเวียง อายุ 41 ปี ที่อยู่ 199/1 ม.9 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา บ้านโคกมะกอก ม.9 ต.เขาสามสิบ พร้อมของกลางยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–
ข่าวโดย/อภัสรา เที่ยงพาน ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"