X

รมว.สาธารณสุขลงพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม

ปราจีนบุรี – รมว.สาธารณสุขลงพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามและมอบวัคซีนจำนวน 10,000 โดส ให้กับ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม เพื่อใช้สำหรับเตรียมรองรับผู้ป่วยของจังหวัดปราจีนบุรี ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปราจีนบุรี และได้เดินทางไปพบปะและให้กำลังใจกับผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ใน รพ.สนาม ที่ตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

ทั้งนี้ รมว.สาธารณสุข ได้เดินทางไปที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อมอบวัคซีน จำนวน 10,000 โดส ให้กับจังหวัดปราจีนบุรี และได้รับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์เกี่ยวกับ covid-19 ในจังหวัดปราจีนบุรี โดย นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายรณรงค์ นครจินดา และนายบัญชา เชาวรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุมเพ็ญนภา ทรัพย์เจริญ ชั้น 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้พบปะพร้อมมอบนโยบายให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่และได้มีการเข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video Conference (Cisco webex Meeting) พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุก ๆ คน ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย covid-19 อีกด้วย

———————-
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"