X

สาว อบต.ผวากลางดึก ถูกหนุ่มโรคจิตโทรหาขอเล่นเซ็กส์โฟน 2 รอบ

ปราจีนบุรี – สาว อบต.ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ต้องผวากลางดึก หลังถูกหนุ่มโรคจิตโทรหาขอเล่นเซ็กส์โฟน 2 รอบ โร่แจ้งตำรวจหลังอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อวันที่ 3 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากจากสมาชิกสภา อบต.แห่งหนึ่ง ขอสงวนนามสกุล ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น ตนเองจึงรับสาย โดยสายที่รับนั้นเป็นเสียงของผู้ชายวัยกลางคน ซึ่งไม่เคยรู้จักกับผู้ชายคนดังกล่าวในสายมาก่อน ซึ่งมีการสนทนาโดยชักชวนให้ตนนั้นมีอะไรด้วย ผ่านทางโทรศัพท์ ฝ่ายชายยังถามอีกว่า “ไม่มีแฟนไม่ใช่หรอ” และยิ่งกว่านั้น ผู้ชายคนดังกล่าวยังขอให้เธอมีอะไรด้วยทุกวันอีก

นอกจากจากนั้้น ผู้เสียหายยังเล่าอีกว่า เมื่อตนเองได้ยินเช่นนั้น จึงรู้สึกหวาดกลัวและยอมรับว่า ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฝ่ายชายคงเป็นโรคจิตแน่ ๆ ตนเองจึงได้อัดเสียงไว้ระหว่างมีการสนทนา และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเจอ โดยช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนได้ไปร่วมงานที่หนึ่งมา ประมาณช่วงเที่ยงคืน ก็มีสายโทรเข้ามา สายที่โทรเข้ามานั้นเป็นผู้ชายคนเดียวกันที่โทรหาตนเอง โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า “วันนี้ผมเห็นคุณและได้แอบมองคุณมานานแล้ว อีกทั้งยังบอกว่า ตนเองนั้นเป็นคนสวย ตนเองไม่คิดว่าชายคนนี้จะโทรมาเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม จึงอยากแจ้งเตือนและเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเตือนภัยผู้หญิงทุกคนให้ระวังตัวให้มากขึ้น บุคคลนี้เป็นบุคคลอันตราย อาจจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนรู้จัก จึงได้รู้ว่า ตนเองนั้นทำอะไร ไปที่ไหนบ้าง ยังดีที่เธอนั้นรู้ตัวทัน จึงได้ระวังตัวยังไม่ตกเป็นเหยื่อ เพราะผู้ชายคนดังกล่าว อาจจะดักฉุดเธอไปทำไม่ดีวันไหนก็ได้ ตอนนี้ตนเองจะได้ไปแจ้งความที่ สภ.นาดี ไว้เป็นหลักฐาน จนเองจึงอยากฝากถึงทุกคน ถ้ามีเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 081-085-7300 โทรหา ขอให้อัดเสียงสนทนาไว้เป็นหลักฐานด้วย เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

———————-
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"