X

เปิดยุทธศาสตร์ชาติ แก้ไขปัญหายาเสพติด จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เปิดยุทธศาสตร์ชาติ แก้ไขปัญหายาเสพติด จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายปราบปรามยาเสพติด โดยได้เริ่มดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จึงได้มีการแบ่งมอบหน้าที่ให้สถานีตำรวจในสังกัดทุกแห่งดำเนินตามโครงการดังกล่าว เพื่อคืนคนดีสู่สังคมสร้างความปลอดภัยให้ชุมชนและปลอดจากยาเสพติด ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.จิตรเกษม สนขำ รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.สุชาติ ปราณี รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร เข้าดำเนินการปิดล้อม ตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จำนวน 5 เป้าหมาย

โดยมีผลปฏิบัติการดังนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในหมู่บ้านหนองค้อ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผลการปิดล้อมตรวจค้นได้จับกุม นายธวัชชัย หรือเจมส์ ขอสงวนนามสกุล ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า จำนวน 28 เม็ด และไอซ์ น้ำหนักสุทธิ 0.03 กรัม นายอากร หรือเบณซ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 20 ปี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า จำนวน 17,053 เม็ด ไอซ์น้ำหนักสุทธิ 0.74 กรัม และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์(ปืนปากกา)จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 7 นัด

นอกจากนั้น ยังจับกุม นายกฤษณะ หรือมิน ขอสงวนนามสกุล อายุ 22 ปี ร่วมกันมียาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 17,053 เม็ด ไอซ์น้ำหนักสุทธิ 0.74 กรัม นำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการปราบปรามผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกประเภท เพื่อให้พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ปลอดจากการแพร่ระบาดของยาเสพติดและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชนในพื้นที่จะได้รับความปลอดภัยและมั่นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"